Tin mới

"Thám tử lừng danh Conan" sẽ được phát sóng tại Việt Nam ngày 20/11

Thứ bảy, 19/11/2016, 12:27 (GMT+7)

Thám tử lừng danh Conan sẽ được phát sóng trên truyền hình Việt Nam. Đây là tin vui cho những cư dân mạng mê đắm bộ truyện tranh này.

Thám tử lừng danh Conan sẽ được phát sóng trên truyền hình Việt Nam. Đây là tin vui cho những cư dân mạng mê đắm bộ truyện tranh này.

Tập một phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” vừa được chiếu trên màn ảnh rộng, và 19 tập phim còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình do kênh HTV3 mua bản quyền.

 

Tập phim đầu tiên sẽ được phát sóng lúc 11h và 19h55 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV3 vào 20/11.

Thám tử lừng danh Conan được xem là một trong những anime được chuyển thể thành phim thành công nhất mọi thời đại với hơn 820 tập phim hoạt hình và 20 phim điện ảnh trong gần 20 năm.

Từ năm 1997 – 2016 đã có 20 tập phim điện ảnh của Thám tử lừng danh Conan, song khán giả Việt chỉ mới được xem tập 20 – Cơn ác mộng đen tối. 

Bộ truyện tranh trinh thám nổi tiếng Nhật Bản ngay từ khi ra mắt đã được người hâm mộ mong chờ được nhìn thấy hình ảnh cậu nhóc Conan trên màn hình một cách sinh động và chân thật hơn. Tính đến năm 2016, đã có hơn 820 tập phim của Conan được phát sóng tại Nhật Bản và một số quốc gia khác.

 

Thành công của phiên bản hoạt hình cũng ấn tượng không kém manga như: Top 10 bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất, được phát sóng trên hơn 30 quốc gia… Ngoài ra, Thám tử Conan còn nằm trong những anime có tầm ảnh hưởng lớn đến các thế hệ 7x, 8x, 9x. 

Tiếp nối từ thành công vang dội của phiên bản truyền hình, Thám tử lừng danh Conan tạo ra đột phá mới trên màn ảnh rộng. Câu chuyện về cậu thám tử trung học Shinichi bị teo nhỏ và phá án trong thân phận cậu bé Conan 7 tuổi được triển khai sâu hơn trên màn bạc.

20 phần phim điện ảnh (1997 – 2016) là những kỳ án kịch tính đầy gay cấn dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Tuy đã được công chiếu rộng rãi tại Nhật Bản và khu vực Bắc Mỹ nhưng khán giả Việt Nam chỉ được thưởng thức duy nhất phần 20 - Cơn ác mộng đen tối.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news