Tin mới

"Thần chết ngủ quên", cô gái may mắn sống sót khi xe bán tải lao thẳng vào sân đỗ xe

Thứ sáu, 08/12/2017, 09:13 (GMT+7)

Nhờ khoảnh khắc ngắn ngủi đứng trước xe máy buộc tóc, cô gái trong đoạn clip dưới đây đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe bán tải lao thẳng về phía mình.

Nhờ khoảnh khắc ngắn ngủi đứng trước xe máy buộc tóc, cô gái trong đoạn clip dưới đây đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe bán tải lao thẳng về phía mình.

Được biết đoạn clip ghi lại vào khoảng 18h00' chiều hôm qua 6/12, tại trước cửa phòng tập Gym ở địa chỉ 16 đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 5, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Khoảnh khắc cô gái thoát chết trong gang tấc khi chiếc ô tô lao đến. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip thì nam thanh niên điều khiển một chiếc ô tô bán tải Ford Ranger màu cam đi từ phía đường đối diện nhầm chân ga và chân phanh khiến chiếc xe lao thẳng sang đường với tốc độ cao, đè nát dãy xe máy của khách ở trong sân phòng tập gym.

Tại hiện trường vụ tai nạn, trong sân lúc đó chỉ có một cô gái trẻ vừa bước ra từ trong ra, cô gái mở cốp xe màu trắng lấy đồ đạc và có lẽ chuẩn bị ra về, thì chính nhờ khoảnh khắc đứng lại buộc tóc đã giúp cô né kịp thời để thoát hiểm, bởi nếu như thời điểm đó cô đang dắt xe ra thì chắc chắn sẽ bị ô tô lao thẳng vào người đầu tiên.

Cửa phòng tập vỡ tan hoang sau khi bị ô tô húc vào

Khoảng 20 chiếc xe máy bị hư hại.

Sau khi cán qua 20 chiếc xe máy và làm vỡ tan hết cửa kính thì ô tô mới dừng lại. Bên trong nhà lúc đó cũng khá đông người và may mắn không có ai bị thương.

Vụ việc đã được công an cùng người gây ra tai nạn khắc phục và giải quyết xong.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news