Tin mới

Thần đông Đỗ Nhật Nam mở lớp dạy tiếng Anh miễn phí

Thứ sáu, 12/06/2015, 10:08 (GMT+7)

Kết thúc một năm học tập tại Mỹ, thần đồng Đỗ Nhật Nam về Việt Nam nghỉ hè và mở lớp học tiếng Anh cho các em học sinh tại Hà Nội.

 Kết thúc một năm học tập tại Mỹ, thần đồng Đỗ Nhật Nam về Việt Nam nghỉ hè và mở lớp học tiếng Anh cho các em học sinh tại Hà Nội.

Đỗ Nhật Nam bắt đầu buổi học từ ngày 8/6 tại trường Pascal và Newton, Hà Nội.

Thần tượng về khả năng nói tiếng Anh của thần dồng, hơn 1000 bạn trẻ đã đăng kí lớp học. Mỗi ngày Nhật Nam dạy từ 3 đến 4 tiết, mỗi tiết kéo dài khoảng 30 phút.

Thần đồng Đỗ Nhật Nam mở lớp dạy tiếng Anh miễn phí. Ảnh: Zing.vn

Nhờ phương pháp dạy vừa học vừa chơi, kết hợp với những bài hát, bài dạy của Nhật Nam khiến học sinh rất hứng thú và thoải mái khi học.

Hôm qua, sự kiện Đỗ Nhật Nam nhận được thư chúc mừng của Tổng thống Obama đã nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong thư chúc mừng, Tổng thống Obama viết: "Chúc mừng em đã đạt giải thưởng giáo dục của tổng thống Mỹ. Tôi lấy làm vinh dự khi được đứng cùng gia đình, bạn bè và thầy cô giáo của em để vinh danh giải thưởng cao quý này... Sự tài giỏi của em đã truyền cảm hứng cho tôi, tôi biết em sẽ dùng những gì học được, cộng với sự đam mê để tự định hướng cho tương lai, nỗ lực giúp đỡ người xung quanh".

Thư Tổng thống Obama chúc mừng Đỗ Nhật Nam

Rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến Nam cổ vũ để cậu bạn không ngừng cố gắng, đạt được nhiều thành tích lớn hơn nữa.

Đỗ Nhật Nam (sinh năm 2001) hiện học lớp 8 tại trường St. Paul The Apostle (Mỹ). Nam được ví như thần đồng tại Việt Nam với loạt thành tích đáng nể như: Đạt điểm tuyệt đối Starters, Movers của ĐH Cambridge; TOEIC 940/990; Xuất bản một số quyển sách nổi tiếng; Xác lập danh hiệu Người viết tự truyện nhỏ nhất Việt Nam... Năm 2014, Đỗ Nhật Nam trở thành Tổng biên tập tờ Creative Melange; Giải Nhất hạng mục khối lớp 7 tại cuộc thi English Champion 2014. Nhật Nam còn đại diện cho châu Á tham dự hội nghị với chủ đề Khoa học về nụ cười tại Mỹ.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news