Tin mới

Thân hình gầy gò, 'mỏng như tờ giấy' của Hoa hậu Hương Giang khiến fan hoảng hốt

Thứ hai, 30/12/2019, 17:08 (GMT+7)

Hình ảnh quá gầy gò của Hoa hậu Hương Giang khiến người đẹp trông thiếu sức sống hơn rất nhiều so với trước đây.

Ngày 29/12, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chính thức bước sang tuổi 28. Trong sự kiện đặc biệt này, hoa hậu sinh năm 1991 chỉ tổ chức một buổi tiệc giản dị với sự có mặt của hai người bạn thân thiết là Bích Phương và Tiên Cookie.

Trong loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang khoe căn phòng ngập hoa và những món đồ hàng hiệu đắt tiền do fan tặng. Tuy nhiên, thân hình gầy gò, mỏng manh của người đẹp chuyển giới khiến không ít fan lo lắng.

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp toàn thân, Hương Giang để lộ rõ tay chân khẳng khiu, cùng xương quai xanh lộ rõ làm mất hết sự gợi cảm trước đây của Hoa hậu.

Thân hình khẳng khiu của Hoa hậu Hương Giang khiến fan lo lắng.

Nàng hậu khoe loạt quà tặng hàng hiệu nhân dịp sinh nhật.

'Chị Giang độ này ốm quá, chị ráng ăn nhiều lên chút cho xinh nha; Nhìn ở ngoài Hương Giang gầy hơn trong ảnh nhiều, thiếu sức sống; Ảnh đẹp xuất sắc nhưng gầy quá, thật xót; Giang ơi, giảm công việc chút lại để nghỉ ngơi nhiều hơn nha; Gầy quá chị ơi, bắp tay em còn to ngang chân chị luôn...", fan của Hương Giang để lại bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Trước đó, khi đăng quang sau vài tháng đăng quang ngôi vị chuyển giới, Hương Giang cũng để lộ những bức nhợt nhạt, hốc hác trong hậu trường.

Hương Giang tiết lộ có thời điểm cô chỉ nặng 46-47kg so với chiều cao 1m70. Người đẹp áp dụng chế độ ăn kiêng tinh bột hoàn toàn mà chỉ dùng thịt ức gà trắng, lòng trắng trứng, rau củ để duy trì vóc dáng thon thả.

Để có được ngoại hình nữ tính như hiện tại, Hương Giang đã phải trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới vô cùng vất vả cùng quá trình vượt qua định kiến của xã hội để có được chỗ đứng như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news