Tin mới

Thân mật ở rạp phim, Trấn Thành và Hari Won bị chỉ trích gay gắt

Thứ năm, 02/07/2020, 21:20 (GMT+7)

Hành động Trấn Thành và Hari Won thân mật với nhau giữa chốn đông người đã khiến không ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng sống tình cảm trong làng giải trí Việt, Trấn ThànhHari Won không ngần ngại bày tỏ tình cảm, thân mật với nhau từ sóng truyền hình đến ngoài đời hay giữa chốn đông người bên ngoài.

Thế nhưng, mới đây, xuất hiện ở buổi ra mắt phim của đàn em Tuấn Trần, Trấn Thành - Hari Won gây chú ý khi liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người. Ước tính chỉ trong 10 phút, nam danh hài họ Huỳnh đã quay sang khóa môi bà xã tận 4 lần.

Trấn Thành thân mật với Hari Won tại rạp phim

Hành động thân mật của cả hai đã gây tranh cãi nhiều trên mạng xã hội. Một số người bày tỏ sự ghen tỵ với tình cảm của hai vợ chồng này nhưng cũng không ít bình luận cho rằng hành động quá thoải mái giữa chốn công cộng là vô duyên. Dù tình tứ với vợ là không sai nhưng cũng không nên quá tự nhiên ở nơi đông người đến như vậy.

"Biết là tình cảm nhưng ở nơi công cộng đừng làm vậy, thấy vô duyên"; "Thiếu gì chỗ hôn? Đâu phải chỉ có hai người ở đó"; "Mình nghĩ Trấn Thành là người nổi tiếng thì nên chú ý tới hình tượng một chút";,...là những bình luận của cư dân mạng.

Trấn Thành bày tỏ tình cảm với Hari Won

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Dù thường xuyên bóc phốt nhau trên mạng xã hội hay trên sóng truyền hình nhưng đây chỉ là những lời đùa vui dành cho nhau. Hiếm có cặp vợ chồng nào dám bày tỏ tính cảm công khai trên sóng truyền hình với những hành động thân mật như ôm, hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news