Tin mới

Bỏ mặc ô tô bốc cháy ven đường, nhiều người thản nhiên quay phim, chụp ảnh

Thứ ba, 14/06/2016, 09:19 (GMT+7)

Thấy chiếc xe 5 chỗ hiệu Kia rio bốc cháy bên đường, nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem rồi quay phim, chụp ảnh nhưng không có bất cứ ai đến giúp dập lửa giúp chủ xe (người không có mặt tại đó).

Thấy chiếc xe 5 chỗ hiệu Kia rio bốc cháy bên đường, nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem rồi quay phim, chụp ảnh nhưng không có bất cứ ai đến giúp dập lửa giúp chủ xe (người không có mặt tại đó).

[mecloud]HgFsuikgSv[/mecloud]

Sự việc xảy ra khoảng 14h30' ngày 11/6, chiếc ô tô 5 chỗ hiệu Kia rio mang BKS 34A - 136.42 đang đỗ ngay bên đường đoạn đường vào chùa Kim Quang (Tam Kỳ, Kim Thành, Hải Dương) thì bỗng nhiên phần đuôi xe bốc khói. Chủ chiếc xe không có mặt khi đám cháy xảy ra.

Theo các nhân chứng tại địa phương cho biết, khi thấy có khói bốc lên, nhiều người lưu thông qua đoạn đường này dừng lại xem rồi quay phim, chụp ảnh. Bên kia những người dân đi làm đồng cũng chỉ đứng xem, không có bất cứ ai đến giúp chủ xe dập lửa.

Sau hơn 1 tiếng chiếc xe đã bị thiêu dụi hoàn toàn. Ảnh: Facebook

Do chiếc xe được đỗ cạnh cánh đồng nên gió thổi mạnh khiến ngọn lửa bùng lên rất nhanh, cứ thế bốc cháy từ phần đuôi xe rồi bao trùm cả xe. Đến khoảng gần 16h ngọn lửa đã tự tắt sau khi chiếc xe bị thiêu rụi.

Cùng khoảng thời gian trên, khoảng 14h45 ngày 11/6, một chiếc taxi của hãng Hoàn Kiếm cũng đã bất ngờ bốc cháy tại khu vực đối diện nghĩa trang Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội).

Sau đám cháy chiếc taxi chỉ còn trơ khung sắt. Ảnh: Otofun

Được biết, chiếc xe taxi này do anh Lê Văn Duy cầm lái chạy, đang chạy từ trung tâm Hà Nội hướng đi thị trấn Xuân Mai đến cầu Quán Lát (thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội).

[mecloud]Y0eIoHxb1N[/mecloud]

Theo nhiều người dân, taxi bị mắc rơm cách địa điểm cháy khoảng 500 m. Có thể do trời nắng nóng, nhiệt độ mặt đường cao cùng lực ma sát đã tạo nên tia lửa.

Do đang là ngày mùa, ở những vùng ven đô hay các miền quê thường xảy ra hiện tượng đốt rơm rạ cộng vời việc thời tiết nắng nóng, nên nhiều thành viên mạng xã hội đã cảnh báo các chủ xe đặc biệt lưu ý khi đỗ xe tại đoạn đường nhiều rơm rạ hoặc vật liệu dễ cháy.

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news