Tin mới

Than Quảng Ninh vẫn được đá vòng 4 V-League trên sân Cẩm Phả

Thứ năm, 06/02/2014, 08:52 (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất từ VPF, CLB Than Quảng Ninh vẫn được thi đấu vòng 4 V-League 2014 vào Chủ Nhật tới trên sân Cẩm Phả và không phải thuê sân trung lập.

Theo thông báo mới nhất từ VPF, CLB Than Quảng Ninh vẫn được thi đấu vòng 4 V-League 2014 vào Chủ Nhật tới trên sân Cẩm Phả và không phải thuê sân trung lập. 

Than Quảng Ninh vẫn được sử dụng sân Cẩm Phả làm sân nhà

Ngày 14/1, VPF đã có công văn số 10/VPF-CV 2014, gửi CLB bóng đá Than Quảng Ninh về việc đề nghị hoàn chỉnh gấp giàn đèn SVĐ Cẩm Phả. Tuy nhiên, đến ngày 27/1 vừa qua, VPF đã cùng với CLB Than Quảng Ninh kiểm tra hệ thống chiếu sáng trên SVĐ Cẩm Phả; theo báo cáo và đánh giá của đoàn kiểm tra, hệ thống giàn đèn trên SVĐ Cẩm Phả chưa được nâng cấp, ánh sáng vẫn chưa đủ để đảm bảo cho công tác tổ chức các trận đấu.

Chính vì vậy, VPF đã ra thông báo rằng CLB Than Quảng Ninh không được đăng ký SVĐ Cẩm Phả là sân nhà trong những trận đấu tiếp theo của V-League 2014. Để đáp ứng theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp và điều lệ của giải, VPF đã đề nghị đội bóng đất Mỏ phải đăng ký một SVĐ khác (sân trung lập) làm sân nhà kể từ vòng đấu thứ 4 V-League 2014 (ngày 9/2).

Ngay sau Tết Nguyên đán, phía CLB Than Quảng Ninh đã chính thức có văn bản gửi tới Công ty VPF và BTC giải bóng đá VĐQG Eximbank 2014 về việc sân Cẩm Phả chưa đáp ứng đủ yêu cầu một giải đấu chuyên nghiệp. Theo đó, các thiết bị chiếu sáng, cụ thể là dàn đèn trên sân nhà của đội bóng đất Mỏ đã được nhập về đầy đủ. Nhưng do các thiết bị này chưa được thi công lắp đặt do các cán bộ kỹ thuật đang trong giai đoạn nghỉ Tết nguyên đán nên mọi việc sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.   

Sau khi nhận được văn bản của CLB Than Quảng Ninh, BTC giải đã quyết định tạm thời trận đấu vòng 4 V-League 2014 (9/2/2014) vẫn diễn ra trên sân Cẩm Phả. Đồng thời, phía VPF và BTC cũng yêu cầu đội bóng đất Mỏ phải nhanh chóng hoàn thiện dàn đèn theo đúng quy định và kế hoạch, nếu tiếp tục chậm tiến độ thì sẽ phải chọn sân trung lập làm sân nhà ở những vòng đấu tiếp theo.

Ở vòng 4 V-League 2014 diễn ra vào ngày 9/2, Than Quảng Ninh sẽ tiếp Đồng Tâm Long An trên sân Cẩm Phả. Sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã có được 4 điểm. Chính vì vậy, việc được tiếp đón đối thủ là ĐT.LA trên sân nhà sẽ là một lợi thế lớn để tiếp tục giành thêm điểm đối với đội bóng đất Mỏ.

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Than Quảng Ninh VPF