Tin mới

Thân thế bất ngờ đằng sau những tiết mục thành công của Hoài Lâm

Thứ ba, 17/06/2014, 10:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ít ai biết được Hoài Lâm đã từng xuất thân trong một gia đình "nhà nòi" có truyền thống âm nhạc. 

 

(Tinmoi.vn) Ít ai biết được Hoài Lâm đã từng xuất thân trong một gia đình "nhà nòi" có truyền thống âm nhạc. 

Hoài Lâm sau khi giành ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2 đã thực sự chứng minh được năng lực của mình. Thế nhưng, ít ai biết rằng, góp mặt cùng sự thành công của Hoài Lâm là sự cộng hưởng từ việc xuất thân trong một gia đình "nhà nòi".

Theo tin tức được biết, mẹ  Hoài Lâm là “Bà bầu” của gánh hát cải lương Vĩnh Long. Ba Hoài Lâm là một nghệ sỹ cải lương, ông đã từng đóng cặp cùng nghệ sỹ Cẩm Tiên. Niềm vui lớn nhất của ba mẹ Hoài Lâm là tổ chức các buổi diễn hội chợ và kiếm đủ tiền nuôi con. Thấy Hoài Lâm đam mê ca hát, nên ba anh tìm cách cho học nghề. 

Hoài Lâm bên gia đình

Như vậy, thành công của Hoài Lâm cho đến ngày hôm nay là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: Xuất thân trong một gia đình nghệ sĩ theo dòng nhạc quê hương, được cha nuôi Hoài Linh dẫn dắt dạy bảo, cũng như được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò. Và hơn hết là sự nỗ lực không ngừng của chính bản thân Hoài Lâm.

Trước khi “xuất thần” với vai diễn trong trích đoạn cải lương Tiếng Trống Mê Linh tại đêm chung kết, Hoài Lâm cũng đã từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi hóa thân xuất sắc thành diva Ciline Dion, ca sỹ Sơn Tùng M-TP và nghệ sỹ hát xẩm Hà Thị Cầu. Với khả năng đa dạng của mình, Hoài Lâm đã chiến thắng đầy thuyết phục và giành “cú đúp” khi vừa đạt giải nhất từ chương trình, vừa ẵm luôn giải được yêu thích do khán giả bình chọn trị giá 100 triệu đồng.

Hoài Lâm hóa thân vào vai NSND Thanh Nga

Con đường phía trước của Hoài Lâm, cậu ca sĩ trẻ 19 tuổi còn nhiều gập ghềnh nhưng với tài năng và sự cần cù, hi vọng tương lai Hoài Lâm sẽ là một nghệ sĩ tên tuổi lớn trong nghành âm nhạc cũng như giải trí. 

Xem video Hoài Lâm gây xúc động khi hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news