Tin mới

Thân thế “khủng” của nữ đại gia đứng sau tụ điểm ăn chơi bậc nhất Hải Phòng

Thứ sáu, 01/07/2016, 09:38 (GMT+7)

Đứng sau các hoạt động kinh doanh trái phép của quán karaoke Ruby nổi tiếng Hải Phòng là một nữ đại gia có “máu mặt”. Bà không chỉ mạnh tay chi tiền kinh doanh mà còn dành hàng tỉ đồng để xây đền, hầu đồng.

Đứng sau các hoạt động kinh doanh trái phép của quán karaoke Ruby nổi tiếng Hải Phòng là một nữ đại gia có “máu mặt”. Bà không chỉ mạnh tay chi tiền kinh doanh mà còn dành hàng tỉ đồng để xây đền, hầu đồng.

Vừa qua vào ngày 29/6/2016, theo báo Người Lao Động, Lao Động lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra bất ngờ địa điểm kinh doanh Ruby Karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng. Tại đây, lực lượng công an phát hiện nhiều dân chơi và "chân dài" có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Nhiều đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma túy bị bắt tại quán karaoke Ruby - tụ điểm ăn chơi nổi tiếng Hải Phòng. Ảnh: VnExpress

Theo tìm hiểu từ VnExpress được biết, chủ sở hữu của địa điểm kinh doanh này là CT TNHH thương mại và xây dựng Thủy Ngọc và người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thị Thu Thủy (1972).

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, hay còn gọi Thủy Ruby được biết đến là một đại gia, một “nữ quái” có tiếng với các hoạt động kinh doanh quán bar và cho vay nặng lãi.

Nguyễn Thị Thu Thủy - Thủy Ruby là nữ đại gia khét tiếng sở hữu quán karaoke Ruby. Ảnh: Vietnamnet

Có thông tin cho rằng, Thủy Ruby trở nên có tiếng như bây giờ là nhờ vào chồng là H “cây” – người từng nổi danh trong giới anh chị Hải Phòng, hiện tại vợ chồng Thủy không còn chung sống với nhau. Ngoài ra, Thủy cũng tự mình làm giàu nhờ sẵn máu liều, sẵn sàng lao vào làm ăn buôn bán, kể cả những thứ không ai dám làm.

Sau khi có tiền, Thủy chuyển sang kinh doanh vui chơi giải trí, không chỉ mạnh tay chi tiền đầu tư cơ sở vật chật mà Thủy còn bạo tay chi rất nhiều tiền để tạo mối quan hệ với giới giang hồ đất Cảng.

Quán karaoke Ruby có chi phí đầu tư ban đầu lên tới hàng chục tỉ đồng. Ảnh: Báo đất Việt

Riêng quán karaoke của Thủy Ruby ra đời khá muộn, giá phòng, giá đồ uống hay giá dịch vụ tại đây luôn thuộc dạng đắt đỏ nhất, nhưng lại nhanh chóng trở thành điểm hẹn lý tưởng của các dân chơi, theo báo đất Việt.

Nội thất sang trọng bên trong quán.

Quán karaoke Ruby còn nổi tiếng là một quán hát được đầu tư chi phí khá khủng. Vietnamnet dẫn lời từ một người tham gia thi công cho biết, chỉ tính riêng chi phí lắp đặt hệ thống ánh sáng phía ngoài quán đã lên tới khoảng 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn các hạng mục khác như hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí, nội thất cực kỳ sang trọng không khác gì cung điện, riêng hai tầng 8 và tầng 9 được thiết kế như một quán bar mini có sức chứa khoàng 200 người, ước tính giá trị đầu tư lên tới hàng chục tỉ đồng.

Đặc biệt, Thủy Ruby còn vô cùng đam mê hầu đồng nên từ đó Thủy có thêm biệt danh Thủy “tu”. Ngoài thời gian đi làm, Thủy “tu” dành hầu hết thời gian để đi đền phủ lập đàn mỏ giá hầu đồng.

Thủy “tu” rất nổi tiếng trong giới đồng cô bóng cậu vì nhờ khả năng kiếm tiền của mình mà Thủy “tu” đã sẵn sàng bỏ ra hàng tỉ đồng để xây dựng một ngôi đền trong Thanh Hóa nhằm phục vụ các buổi mở giá hầu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news