Tin mới

Thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng nhưng Hoài Linh không dám đến chơi nhà vì lý do này

Chủ nhật, 25/08/2019, 17:10 (GMT+7)

Căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng từng đón tiếp rất nhiều khách đến thăm nhưng chưa một lần được danh hài Hoài Linh đặt chân đến khiến không ít khán giả bất ngờ.

Từ lâu những người hoạt động trong giới giải trí và cả khán giả đều biết rằng Hoài Linh là người có "quyền lực ngầm" vô cùng đáng nể trong showbiz Việt. Chính sự tài, đức, tâm khi làm nghề đã khiến các anh em nghệ sĩ vô cùng nể trọng Hoài Linh.

Rất nhiều tên tuổi được Hoài Linh đỡ đầu vụt sáng thành những ngôi sao đình đám hiện nay. Một trong những điều may mắn rất của nghệ sĩ trẻ đó là được đàn anh Hoài Linh "nhìn trúng". Được Hoài Linh nâng đỡ, đồng nghĩa với việc bạn được trao tấm vé "VIP" để bước vào làng giải trí.

Hoài Linh chính là người đỡ đầu tạo nên thương hiệu 'Ông hoàng nhạc Việt' của Mr Đàm.

Người ta thường nhắc đến Hoài Linh như một người anh, người thầy hay gọi nôm na người đỡ đầu tạo nên thương hiệu “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Từ thuở Mr.Đàm chẳng là ai giữa bầu trời nghệ thuật, Hoài Linh là người đầu tiên phát hiện và hết lòng giúp đỡ, dẫn dắt từng bước đi cho “đàn em”.

Trong một bài phóng trên tờ Trí thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng từng kể về một kỷ niệm khó quên với nam danh hài: "Năm đó, khi tôi chưa nổi tiếng, tôi theo anh Linh diễn tỉnh khắp nơi. Đêm đó, có 1 sự hiểu lầm với bầu show và có sự va chạm qua lại. Lính của người đó có đấm vô mặt Hưng 1 cái.

Anh Linh đã bỏ ngang tất cả các show diễn còn lại, không diễn nữa. Thậm chí, lúc đó anh Linh bạo lắm! Anh Linh còn gọi cho đàn em ở Nha Trang tính làm lớn chuyện, nhưng tôi đã can lại.

Đêm đó, anh Linh thắp nhang lên bàn thờ Tổ, anh Linh nói: Nhất định anh Linh sẽ làm cho người đó bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi. Và anh Linh đã làm được điều đó. Mấy năm sau đó, đúng là người đó đã phải bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi và chạy theo năn nỉ Đàm Vĩnh Hưng sắp giờ, cho lịch để người ta làm show. Đó chính là chuyện cảm động nhất, khiến tôi nhớ mãi tình cảm mà anh Linh đã dành cho mình".

Cách đây hơn 10 năm, Đàm Vĩnh Hưng mua một căn biệt thự nằm ở cư xá Bắc Hải, quận 10, TP. HCM, nhưng anh không thích thiết kế cũ của ngôi nhà nên đã đập đi xây lại. Tốn nhiều công sức xây dựng và trang trí, ai cũng bị choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy và xa xỉ khi bước vào căn biệt thự của nam ca sĩ. Khi rảnh rỗi, anh thường sắp xếp, trang trí lại nhà cửa. Mỗi năm, anh lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa...

Căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng đón tiếp rất nhiều lượt khách đến tham quan mỗi mùa giáng sinh.

Nhiều năm Đàm Vĩnh Hưng về ở trong căn biệt thự hoành tráng, không ít các bạn bè nghệ sĩ, khán giả ghé thăm nhưng người thầy, người đồng nghiệp dìu dắt anh từ thuở bước vào nghề là Hoài Linh vẫn chưa một lần ghé tới.

Trong talk show lần đầu tôi kể, Hoài Linh bật mí lý do anh chưa bao giờ đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, vì anh có nghe mr Đàm từng tuyên bố trên truyền thông rằng “Ai chê nhà tôi chỗ nào, tôi đập chỗ đó ” – nên Hoài Linh sợ anh đến thăm, Mr. Đàm phải đập cả nhà. “Tôi là cái thằng hay chê lắm. Nhiều khi sang trọng đối với họ nhưng không hợp đối với tôi, tôi cũng chê được vậy. Tôi không thích thì nói không thích chứ sao, mà cái tính tôi thì thích nói thẳng. Tôi qua là nó đập banh cái nhà bởi tôi không có cao sang, trọng vọng để vô một cái tòa lâu đài như nó được”, Hoài Linh thẳng thắn. Bị từ chối nhiều, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết than: “Trời ơi, sao anh khó quá”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news