Tin mới

Than thở tăng 5 kg, Ngọc Lan vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng

Thứ hai, 04/05/2020, 17:45 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ngọc Lan thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù than thở tăng 5 kg trong mùa dịch.

Trong thời gian cách ly xã hội, Ngọc Lan thường xuyên vào bếp làm những món ăn ngon  để hưởng thụ những ngày được nghỉ ngơi. Thế nhưng, cũng chính điều đó đã khiến cho nữ diễn viên bị tăng cân khá nhiều sau đợt dịch này. Theo đó, nữ diễn viên "Bán chồng" tăng tới 5 kg.

Hình ảnh mới đây của Ngọc Lan.

Tuy nhiên, dù tăng những 5kg nhưng Ngọc Lan vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng của mình. Dù than thở việc tăng cân nhưng dường như vẫn không ảnh hưởng gì nhiều đến đường cong gợi cảm của Ngọc Lan. Vẫn vòng eo thon thả cùng vòng 1 và vòng 3 tràn đầy sức sống, Ngọc Lan vẫn toát lên sự quyến rũ riêng của bà mẹ một con.

Dù than thở tăng cân nhưng Ngọc Lan vẫn tự tin khoe dáng.

Có thể thấy, sau khi ly hôn nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Không còn mái tóc dài gắn bó nhiều năm, Ngọc Lan đã thay đổi kiểu tóc ngắn trẻ trung cùng phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ khiến Cộng đồng mạng trầm trồ.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan thay đổi nhiều về ngoại hình

Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 11/2019 sau 3 năm góp gạo thổi cơm chung. Sự đổ vỡ của mối tình đẹp,bình dị trong showbiz Việt đã khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc. Tuy nhiên đây là cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vì vẫn thoải mái nhắc về nhau mà không có ồn ào sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình