Tin mới

Thân Thúy Hà lên tiếng bênh vực Hạ Vi khi bị "soi" nhan sắc

Thứ sáu, 07/04/2017, 16:14 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thân Thuý Hà - một người bạn trong hội bạn thân của Hà Tăng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hạ Vi về chuyện bị soi nhan sắc.

Nữ diễn viên Thân Thuý Hà - một người bạn trong hội bạn thân của Hà Tăng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hạ Vi về chuyện bị soi nhan sắc.

Thân Thúy Hà lên tiếng bênh vực Hạ Vi khi bị chê bai về nhan sắc.

Mới đây, sau Cường Đô la được cho là ngầm lên tiếng bênh vực Hạ Vi, nữ diễn viên Thân Thuý Hà - một người bạn trong hội bạn thân của Hà Tăng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hạ Vi. Nữ diễn viên cho rằng, trong showbiz, hiếm có ai dám để mặt mộc và nói không với photoshop như Hạ Vi.

Nữ diễn viên khẳng định, bản thân là nghệ sĩ, đã bước ta đường thì phải trang điểm kĩ, nhưng lúc nào cần đẹp thì nên đẹp, không thể đẹp suốt mà không cho bản thân được thoải mái. Cuối cùng, nữ diễn viên đặt nghi vấn về việc có người đặt hàng sẵn nhằm "dìm" Hạ Vi.

Thân Thúy Hà rạng rỡ bên nhóm bạn thân.

Ngay sau status của Thân Thuý Hà, nhiều cư dân mạng vào bình luận sôi nổi. Một số bày tỏ sự cảm thông cho Hạ Vi. Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, Hạ Vi là người của công chúng thì chuyện đẹp là nhiệm vụ của cô và cô không nên khó chịu về chuyện bị soi như những sao Việt khác.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thân Thúy Hà