Tin mới

Thân Thúy Hà rơi nước mắt trước câu hỏi của con trai

Thứ năm, 30/05/2019, 15:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ xúc động về câu chuyện cậu con trai cả khiến fan chảy nước mắt.

Mới đây, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã mượn một bức tranh minh họa để nói về câu chuyện của con trai cả. Nữ diễn viên viết: "Sao mà giống anh hai Duy Anh quá.

Mẹ ơi mẹ cho em ngủ xong mẹ có thể ôm con ngủ không? Mẹ ơi cho con ngủ chung phòng mẹ với em nha, con ngủ dưới chân mẹ với em cũng được... Mẹ ôm con cho con ngủ rồi mẹ nằm với em sau nha.


Mẹ cứ hỏi con có buồn mẹ không? Vì em còn nhỏ mẹ phải chia thời gian chăm em, không dành thời gian cho con nhiều như trước nữa, con nói em còn nhỏ mẹ lo cho em, con không có buồn, mà sao mẹ cứ hay chạnh lòng khi không đủ thời gian cho 2 con nhiều hơn nữa, may mà con hiểu cho mẹ và thương em".

Hai con đáng yêu của Thân Thúy Hà. Ảnh internet

Chia sẻ của Thân Thúy Hà khiến cư dân mạng xúc động: "Đọc mà không kìm được nước mắt chị ạ"; "Chỉ có ai có hai con mới thấm thía được câu nói này, thương con"; "Anh cả thiệt thòi khi có em nhỏ, nghe mà thấy thương anh cả quá"....

Năm 2009, Thân Thúy Hà kết hôn và sau 2 năm ly hôn. Nữ diễn viên chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Con trai của nữ diễn viên năm nay đã được 8 tuổi và vô cùng điển trai. Năm 2019, Thân Thúy Hà sinh con gái thứ 2 bên Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news