Tin mới

'Thần y' Hàn Quốc báo tin vui về Đình Trọng đến HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 12/07/2019, 14:30 (GMT+7)

"Thần y" Choi Ju Young đang hỗ trợ Đình Trọng điều trị chấn thương đã báo tin vui với HLV Park Hang Seo về tiến triển của trung vệ ĐT Việt Nam.

Trong những ngày cuối tháng 6, Đình Trọng đã trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật thành công. Anh được bác sĩ hàng đầu tại Singapore phẫu thuật nối dây chằng đầu gối trái và điều trị tổn thương sụn chêm. Sau khi trở về nước, Đình Trọng sẽ có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để cùng với bác sỹ Choi Ju Young hỗ trợ quá trình hồi phục.

Vào sáng ngày 6/7, Đình Trọng đã có mặt tại trung tâm để bắt đầu quá trình hồi phục sau chấn thương. Ngoài "thần y" người Hàn Quốc, CLB Hà Nội FC còn cử thêm bác sỹ Vũ Thành Luân theo dõi quá trình điều trị của Đình Trọng.

Đình Trọng đang có mặt tại trung tâm PVF để điều trị chấn thương. Ảnh: Hà Nội FC

Bác sỹ của CLB Hà Nội FC đã báo tin vui với NHM. Đình Trọng đang bắt đầu thực hiện quá trình tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Đầu gối của Đình Trọng hiện giờ đã ổn hơn và không bị sưng, có thể gập lại được khoảng 70-80 độ và đi lại nhẹ nhàng không cần dùng đến nạng.

Theo lộ trình điều trị chấn thương thì Đình Trọng sẽ sang Singapore để khám lâm sàng sau đây 1 tháng. Bác sỹ phẫu thuật cho rằng ca mổ đã thành công tốt đẹp và có thể trở lại sau 9 tháng điều trị chấn thương. Dẫu vậy, Hà Nội FC vẫn sẽ không vội vàng và muốn Đình Trọng bình phục hoàn toàn về mọi mặt trước khi trở lại thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news