Tin mới

Những smartphone hot nhất Việt Nam trong tháng 11

Thứ hai, 10/11/2014, 11:25 (GMT+7)

Trong tháng 11 này, thị trường công nghệ sẽ đón nhận những smartphone nào?

Trong tháng 11 này, thị trường công nghệ sẽ đón nhận những smartphone nào?

iPhone 6 và iPhone 6 Plus (Giá dự kiến: 17 triệu đồng)

Vào ngày 14/11 tới, iPhone 6 chính hãng sẽ ra mắt tại Việt Nam cùng với giá cả cụ thể. Thị trường iPhone vì thế cũng lắng xuống gần 2 tháng loạn giá của iPhone 6 xách tay.

Trong khi đó, thông tin từ một hệ thống siêu thị điện thoại lớn ở Hà Nội cũng cho biết, iPhone 6 và 6 Plus sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng từ 14/11. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone mới của Apple sẽ có sự kiện ra mắt riêng ở Việt Nam như nhiều hãng điện thoại khác thường làm với các sản phẩm cao cấp đáng chú ý.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus dù gặp nhiều tin đồn không hay nhưng sản phẩm của Apple vẫn luôn được người dùng đón chờ

Ở thời điểm hiện tại, giá bán chính xác của iPhone 6 và 6 Plus chính hãng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể sẽ sớm được công bố. Trước đó, nhà phân phối FPT khẳng định, iPhone 6 chính hãng sẽ có giá trong khoảng 17 - 18 triệu đồng.

Dù có mặt ở Việt Nam gần 2 tháng qua theo đường "xách tay", nhiều người vẫn đang đợi iPhone 6 và 6 Plus chính hãng để mua. Sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới có thể gây ra nhiều khó khăn cho các smartphone cao cấp mới bán ra của hãng khác.

HTC Desire EYE (Giá dự kiến: 13,3 triệu đồng)

Đại diện HTC cho biết Desire Eye sẽ được giới thiệu ở Việt Nam vào giữa tháng 11 và bán ra ngay trong tháng này. Dù mức giá "chính hãng" chưa được công bố, thông tin đặt hàng trước từ một hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam cho biết giá dự kiến của sản phẩm là 13,3 triệu đồng. Trong khi GSM Arena vừa cho hay, Desire Eye sẽ lên kệ tại Mỹ từ 7/11 với giá 550 USD cho bản không kèm hợp đồng.

HTC Desire Eye có giá bán dự kiến 13,3 triệu đồng

Với mức giá trên, Desire Eye sẽ nằm trong nhóm smartphone cao cấp của tên tuổi tới từ Đài Loan, tương đương với dòng One và cao hơn các mẫu Desire trước của HTC như 816, 616, 510... Xét về cấu hình và tính năng, Desire Eye còn sở hữu những trang bị nổi trội hơn cả dòng One M8 như camera kép 13 megapixel nằm ở mặt trước và mặt sau, thiết kế chống nước và chống bụi, bên cạnh vi xử lý Snapdragon 801 và màn hình Full HD.

Galaxy A5 (Giá dự kiến: 11 triệu đồng)

Sau Galaxy Alpha, Samsung lại tiếp tục tung ra một chiếc smartphone mới thuộc thế hệ có vỏ bằng kim loại là Galaxy A5. Ngay sau khi được ra mắt, đây được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế bắt mắt nhất trong phân khúc tầm trung.

Trong khâu thiết kế, Galaxy A5 được cấu tạo nguyên khối với vỏ làm từ nhôm cao cấp, chính điều này đã giúp sản phẩm của Samsung trở nên rất bắt mắt và sang trọng

Về phần cấu hình, Galaxy A5 sẽ có màn hình 5 inch 720p Super AMOLED, bộ xử lý tốc độ 1.2 GHz bốn nhân, 2GB bộ nhớ RAM, camera chính 13 MP tự động lấy nét phía sau, 16GB bộ nhớ trong, khe cắm thẻ microSD, và pin dung lượng 2300 mAh. Trong khi đó Galaxy A3 có màn hình qHD 4.5 inch (540 × 960 px), dùng chip xử lý giống A5, camera phía sau 8 MP và chỉ có RAM 1GB cũng như pin dung lượng là 1.900 mAh.

Oppo R5 (Giá: 11 triệu đồng)

Đây là mẫu nâng cấp của chiếc smartphone Oppo R1 đang được bán ở Việt Nam. Điểm gây ấn tượng nhất trên Oppo R5 là thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 4,85 mm, phá vỡ kỷ lục smartphone mỏng nhất thế giới của Gionee Elfie S5.1.

R5 có màn hình 5.3 inch AMOLED có độ phân giải fullHD cho khả năng hiển thị màu rất chuẩn và sống động. Ngoài ra công nghệ hiển thị tiên tiến được tích hợp giúp màn hình tăng cường độ sáng và độ tương phản cao nhất trong tất cả các mẫu smartphone tầm trung hiện nay.

Oppo R5 có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 4,85mm

Ở phần cứng, R5 có bộ xử lý lõi 8 Snapdragon 615 tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, chip đồ họa 405 Adreno, bộ nhớ 16GB, 2 camera 16MP và 5MP, hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng giao diện Color OS 2.0 tiện lợi.

Theo Trang Vũ (Tổng hợp)/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news