Tin mới

"Thằng Cò" của "Đất phương Nam" lang bạt khắp nơi làm thuê

Thứ tư, 14/12/2016, 10:09 (GMT+7)

Dù lang bạt khắp nơi làm thuê nhưng cuộc sống của "thằng Cò" Phùng Ngọc vẫn vô cùng khó khăn, chật vật từng ngày.

Dù lang bạt khắp nơi làm thuê nhưng cuộc sống của "thằng Cò" Phùng Ngọc vẫn vô cùng khó khăn, chật vật từng ngày.

Phùng Ngọc được khán giả biết đến từ khi đóng vai "thằng Cò" trong bộ phim "Đất phương Nam". Sau vai Thằng Cò trong Đất phương Nam, Phùng Ngọc có tham gia diễn xuất trong một số phim như Đôi bạn, Bình Minh châu thổ, Ông nội cháu đích tôn… Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của thành công từ vai Cò cùng với việc cát-xê không đủ trang trải cuộc sống, Phùng Ngọc từ bỏ diễn xuất.

Phùng Ngọc hồi đóng phim "Đất phương Nam" và hiện tại. Ảnh internet

"Thằng Cò" từng lấy vợ nhưng sau đó đã "đường ai nấy đi". Năm 2015, Phùng Ngọc được Cộng đồng mạng phát hiện “thằng Cò” đang sống cảnh khốn khó. Thời điểm này, anh ở Bình Dương mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm nhưng không may ngón tay bị hoại tử.

Khi biết được hoàn cảnh của "thằng Cò", Hùng Thuận và người hâm mộ đã chung tay giúp anh chữa khỏi bệnh. Khi đã khỏe mạnh, Phùng Ngọc đến Phú Quốc tìm việc làm. Tại đây, anh mở tiệm cắt tóc và phụ người ta làm những việc lặt vặt. Tuy nhiên, công việc không được suôn sẻ, cuộc sống ngày càng khó khăn. Nam diễn viên tiếp tục đến Đà Lạt tìm kiếm việc làm, ai thuê gì làm đấy. Tuy nhiên, tiền lương cũng không đủ trang trải cuộc sống.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, thời gian tới, "thằng Cò" sẽ lên Sài Gòn để tìm việc mới với hi vọng cuộc sống bớt khó khăn. 

Phùng Ngọc mồ côi mẹ từ năm 6, 7 tuổi, chỉ còn lại người cha già nhưng anh cũng không gần gũi nhiều với cha ruột của mình. Từ nhỏ, Phùng Ngọc đã theo bác lên Sài Gòn giúp việc nhà và đi theo phụ ông làm ảo thuật.

Trong sự nghiệp của mình, "thằng Cò" là vai diễn thành công nhất của Phùng Ngọc. Anh từng chia sẻ, những ngày tháng đóng phim là quãng thời gian tuổi thơ ngọt ngào mà không phải ai cũng có được.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news