Tin mới

Thắng đậm Brunei 6-0, HLV Park Hang-seo chỉ hài lòng chứ không quá vui

Thứ hai, 25/11/2019, 21:24 (GMT+7)

Chia sẻ sau trận thắng Brunei 6-0, HLV Park Hang-seo cho biết chỉ hài lòng về kết quả trận đấu này chứ không quá hạnh phúc và các tuyển thủ U22 Việt Nam cần cố gắng thêm nữa.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại lượt trận màn SEA Games 30 chiều 25/11, HLV Park cho biết: "Tôi hài lòng khi đội đã hoàn thành mục Tiêu Chiến thắng U22 Brunei ngày hôm nay. Tuy nhiên, chiến thắng 6-0 trước đối thủ Brunei không nói lên nhiều điều. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải chứng minh và vẫn còn nhiều trận ở phía trước nữa".

Chỉ phải tiếp đối thủ yếu nhất bảng trong trận mở màn, Hà Đức Chinh đã ghi tới 4 bàn để giúp U22 Việt Nam thắng đậm U22 Brunei.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất bình thản: "Mới chỉ là một trận đấu ở hành trình dài SEA Games 30 nên không có chuyện tôi quá hạnh phúc hay vui mừng gì cả. Điều quan tâm của chúng tôi lúc này là quên đi những gì đã qua và tất cả cần tập trung tối đa tinh lực cho các trận tiếp theo.

Trả lời câu hỏi về việc không sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận ra quân, thầy Park cho đây là bình thường vì "chúng tôi cần giữ chân cho các cầu thủ trụ cột, đặt biệt là những tuyển thủ vừa tham gia thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Thực tế quãng đường di chuyển đến sân Binan rất xa khiến nhiều cầu thủ mệt mỏi".

Hà Đức Chinh trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng trong một trận đấu dưới thời HLV Park Hang-seo.

Trước đó, U22 Việt Nam đã di chuyển về hẳn Binan để tiện việc đi lại. "Nhờ VFF mà toàn đội có sức khỏe thế này. Hôm qua, đội tập ở sân này, tập 1 tiếng mà mất tới 3 tiếng để về, quãng đường di chuyển rất xa. Chúng tôi đã đề nghị VFF thay đổi khách sạn và được hỗ trợ. Khách sạn tại đây di chuyển tốt, điều kiện tốt, ăn ở tốt, mọi thứ rất tốt, phục vụ tốt cho mục tiêu của đội bóng", thầy Park giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news