Tin mới

Barca thắng đậm, Suarez vẫn đòi tẩn cầu thủ Espanyol

Thứ năm, 07/01/2016, 09:57 (GMT+7)

Quá bức xúc với những hành vi thiếu fair-play của Espanyol, tiền đạo Luis Suarez đã đòi tẩn một trong những cầu thủ của đội khách ngay khi trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua kết thúc.

Quá bức xúc với những hành vi thiếu fair-play của Espanyol, tiền đạo Luis Suarez đã đòi tẩn một trong những cầu thủ của đội khách ngay khi trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua kết thúc.

[mecloud]RN4g1jOJlr[/mecloud]

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua đêm qua, Messi là người đã lập cú đúp và kiến tạo 2 đường chuyền cho Pique và Neymar qua đó giúp Barca ngược dòng hạ Espanyol với tỉ số 4-1.

Tuy Barca thắng đậm nhưng trận đấu này đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp xuất phát từ phía đội khách. Kết quả là Espanyol bị đuổi 2 cầu thủ do nhận thẻ đỏ trong hiệp hai là Hernan Perez và Pape Diop.

Suarez bức xúc với cầu thủ Espanyol

Trong khi đó, tiền đạo Suarez là người tỏ ra bực bội nhất với các hành vi thiếu fair-play của Espanyol. Chính vì thế, ngôi sao người Uruguay đã chực sẵn ở đường hầm sân Camp Nou để trút cơn tức giận lên các cầu thủ đội khách ngay khi trận đấu kết thúc. 

Theo AS, khi các cầu thủ Espanyol bước lên cầu thang, Suarez đã "nổi điên" và thét lớn với giọng điệu đầy đe dọa “Tao đang đợi chúng mày. Hãy đến đây! Chúng mày là những kẻ cặn bã”. Không dừng lại ở đó, cầu thủ người Uruguay còn tính nện 1 số cầu thủ Espanyol. 

Rất may, các nhân viên an ninh và HLV 2 đội đã kịp thời ngăn cản ý định của Suarez. Theo báo cáo của trọng tài Jan Martinez Munuera, Diop (Espanyol) đã bị đuổi khỏi sân vì lời lẽ lăng mạ cầu thủ Barca. Đây có lẽ là lý do khiến Suarez không giữ nổi bình tĩnh và phải phản ứng sau khi trận đấu kết thúc.

Với hành động thiếu kiềm chế của mình, Luis Suarez sẽ phải đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Nhẹ nhất, tiền đạo người Uruguay sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại sân của Espanyol. Nặng hơn, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news