Tin mới

Thắng đậm TP.HCM, U21 Hà Nội T&T tiến gần chức vô địch

Thứ sáu, 30/10/2015, 20:54 (GMT+7)

Cú hat-trick của tiền đạo Phạm văn Thành đã giúp U21 Hà Nội T&T đè bẹp đội chủ nhà TP.HCM với tỷ số 3-1 qua đó giành vé vào chung kết giải U21 QG 2015. Đội bóng trẻ thủ đô được đánh giá là ứng viên vô địch khi đối thủ của họ là U21 An Giang ở trận chung kết. 

Cú hat-trick của tiền đạo Phạm Văn Thành đã giúp U21 Hà Nội T&T đè bẹp đội chủ nhà TP.HCM với tỷ số 3-1 qua đó giành vé vào chung kết giải U21 QG 2015. Đội bóng trẻ thủ đô được đánh giá là ứng viên vô địch khi đối thủ của họ là U21 An Giang ở trận chung kết. 

[mecloud]BvZIbDb5hd[/mecloud]

Hà Nội T&T được đánh giá mạnh hơn đội chủ nhà TP.HCM ở trận đấu bán kết diễn ra chiều ngày 30/10 với nhiều cầu thủ tên tuổi như Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Thành, Văn Dũng, Duy Khánh.... Chính vì thế, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 27 do pha lập công của Văn Thành. 

U21 Hà Nội T&T giành vé vào chung kết U21 QG 2015

Có bàn dẫn trước, Hà Nội T&T tiếp tục chơi hưng phấn và khiến cho đối thủ cuốn theo lối chơi của mình. Tuy nhiên, TP.HCM cũng cho thấy là đối thủ không dễ bị khuất phục. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV Phùng Thanh Phương rất nỗ lực đẩy cao đội hình gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 42, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà và cũng xuất phát từ một tình huồng cố định. Thủ thành Quang Tuấn của Hà Nội T&T bắt bóng không dính sau quả đá phạt bên cánh trái và Nguyên Vũ nhanh chân sút bồi trong vòng cấm, gỡ hoà 1-1 cho TP.HCM.

Bước sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Đức đã có sự thay đổi nhân sự khi rút cả Quang Hải và Duy Mạnh ra nghỉ. Sự thay đổi này đã giúp cho đội bóng thủ đô chơi khởi sắc hơn và họ đã có được bàn thắng. Phút 78, Văn Thành thoát xuống rất nhanh đón đường tạt vào của đồng đội, dứt điểm cận thành làm bó tay thủ môn Thanh Phú. Chưa dừng lại đó, đến phút 87, lại là Văn Thành lập công hoàn tất cú hattrick cho riêng mình, đồng thời giúp Hà Nội T&T giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-1.

Với kết quả này, Hà Nội T&T đã lần thứ 3 liên tiếp lọt vào trận chung kết giải U21 QG. Đối thủ của đội bóng thủ đô trong trận chung kết năm nay là An Giang- đội bóng đã đánh bại Bình Định với tỷ số 1-0 ở trận bán kết 1 diễn ra chiều qua (29/10).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news