Tin mới

Thắng dễ đội bóng hạng nhì, MU nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp FA

Thứ ba, 23/02/2016, 08:19 (GMT+7)

MU đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước đội bóng hạng nhì Shrewsbury Town ở trận đấu muộn vòng 5 Cúp FA, qua đó giành vé lọt tiếp vào tứ kết.

MU đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước đội bóng hạng nhì Shrewsbury Town ở trận đấu muộn vòng 5 Cúp FA, qua đó giành vé lọt tiếp vào tứ kết.

[mecloud]D5AX4R0Tu4[/mecloud]

Trước đối thủ là đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì là Shrewsbury Town, Man Utd được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ ở vòng 5 Cúp FA. Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn không dám chủ quan khi tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đây cũng là điều rễ hiểu bởi nếu thua ở trận đấu này rất có thể nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bay ghế. 

MU giành vé vào tứ kết Cúp FA

Với những ngôi sao hàng đầu như: Juan Mata, Ander Herrera, Jesse Lingard, Anthony Martial… M.U dễ dàng kiểm soát thế trận ngày từ đầu và hầu như chỉ thi đấu bên phần sân của Shrewsbury Town. Nhưng phải đến cuối hiệp một thì đội khách mới có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 37, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Borthwick-Jackson, Schneiderlin bật cao dùng đầu chuyền bóng cho Smalling thoát xuống tung cú dứt điểm đập đất về góc xa hạ thủ môn Leutwiler, khai thông thế bế tắc cho MU.  

Bàn thắng đã giải tỏa sức ép cho các học trò HLV Van Gaal. Khi tinh thần thoải mái, việc ghi bàn cũng trở nên đơn giản với các cầu thủ đội khách. Phút 45, tiền vệ Juan Mata tỏa sáng với một pha sút phạt đẳng cấp trước vòng cấm khiến thủ môn Leutwiler chỉ biết đứng nhìn, nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

Bước sang hiệp hai, Man Utd tiếp tục tấn công, khiến Shrewsbury Town không tài nào dồn đội hình lên được. Trong thế trận lấn lướt, đoàn quân của HLV Van Gaal đã có thêm bàn thắng thứ ba do công tiền đạo Jesse Lingard (phút 61) với một pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền bên cánh phải của Ander Herrera.

Thắng chung cuộc 3-0, MU lọt tiếp vào tứ kết. Hơn nữa, chiến thắng này cũng giúp HLV Van Gaal giải tỏa bớt sức ép đang đè nặng lên vai sau những trận đấu không thành công trong thời gian vừa qua tại Premier League và Europa League. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news