Tin mới

Tháng Ngâu - BĐS Nghỉ dưỡng hút giới đầu tư

Thứ ba, 25/08/2015, 09:51 (GMT+7)

Trong hai ngày 22- 23/8 vừa qua, hai dự án BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của CĐT Vingroup và dự án Lotus Residences- Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên của CĐT Bimgroup được mở bán tại Khách Sạn Daewoo – Hà Nội.

Trong hai ngày 22- 23/8 vừa qua, hai dự án BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của CĐT Vingroup và dự án Lotus Residences- Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên của CĐT Bimgroup được mở bán tại Khách Sạn Daewoo – Hà Nội.

Theo thông tin từ bà Trần Thu Hiền – Giám đốc Công ty CP Đầu tư & Phân phối DTJ, đơn vị trực tiếp phân phối hai dự án trên cho biết: “Trong vài năm gần đây vào tháng Ngâu, các giao dịch BĐS vẫn diễn ra bình thường, không  khác biệt so với những tháng khác,  trong năm nay, các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đặc biệt thu hút sự chú ý của giới đầu tư,  khi các chương trình mở bán liên tiếp diễn ra nhưng số lượng khách quan tâm và giao dịch thành công thì không ngừng gia tăng.”

Ngày 22/8 Dự án Vinpearl Premium tiếp tục có chương trình mở bán lớn tại Hà Nội sau rất nhiều các sự kiện đã mở bán thành công trước đó. Cụ thể, gần 500 khách hàng đã đến tham dự chương trình với hàng chục sản phẩm được đặt mua, các giao dịch phát sinh trong đợt mở bán này tập trung vào dự án Vinpearl Premium Golfland Nha Trang.

Không khí buổi mở bán dự án Vinpearl Premium

Thông tin chi tiết dự án xem tại: Bietthutrieudo.vn

Tổ chức tháng tri ân dành cho các khách hàng cũ, CĐT dự án Vinpearl Premium đã có những chính sách rất hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Do đó, có rất nhiều các giao dịch mới phát sinh là của các  khách hàng đã sở hữu sản phẩm biệt thự biển của dự án trước đó. Đây là điều ít xảy ra đối với các sản phẩm đầu tư BĐS có giá trị cao. Với mức giá trung bình khoảng 1 triệu đô trên một căn biệt thự nhưng nhiều khách hàng cũ tỏ ra không hề ngần ngại trong việc đưa ra quyết định tiếp tục sở hữu thêm các căn biệt thự biển tiếp theo, đặc biệt có những khách hàng sở hữu 4 – 5 căn biệt thự. Lý giải cho hiện tượng trên, ngoài cam kết lợi nhuận cao được cho là chưa từng có trên thị trường, thì các chính sách ưu đãi CĐT Vingroup đưa ra đánh trúng tâm lý đầu tư “an toàn - hiệu quả” của khách hàng.

 Đặc biệt hơn, với chính sách  Ngân hàng linh hoạt, CĐT đưa ra mức hỗ trợ lãi suất 0%; chịu phạt thay khách hàng khi trả nợ trước hạn trong thời gian cam kết. Rất nhiều khách hàng dù dòng vốn sẵn không nhiều vẫn có thể dễ dàng sử dụng gói vay Ngân hàng để sở hữu biệt thự biển tại các bãi biển nổi tiếng Nha Trang hay Phú Quốc.

Đối với dòng BĐS nghỉ dưỡng tại miền Bắc, ngày 23/8 cũng diễn ra Lễ mở bán đợt 2 dự án Lotus Residences của CĐT Bimgroup tại Hà Nội.

Nằm trong quần thể Khu đô thị Hạ Long Marina, dự án Lotus Residences lại là mô hình kết hợp nhà ở nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch, có vị trí vàng nằm ngay sát bên bờ Vịnh Hạ Long với view biển và view hồ tuyệt đẹp. Đây cũng là dự án có vận tốc tiêu thụ nhanh chóng, bảng hàng nóng “ra đến đâu hết đến đấy”. 

Khách hàng chăm chú lắng nghe thông tin tại buổi mở bán

Xét về khách quan, Hạ Long đang được đánh giá là điểm nóng đầu tư trong những năm gần đây và là khu trũng hút đầu tư khu vực phía Bắc, đưa đến không ít lợi thế cho các dự án BĐS lớn và bài bản tại đây.

Thêm vào đó, với mức giá rất hợp lý trung bình khoảng gần 5 tỷ đồng cho một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp kinh doanh; Cùng với cam kết lợi nhuận cố định lên tới 24% giá trị sản phẩm trong 3 năm, dự án Lotus Residences ngay lập tức thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt các nhà đầu tư tại Hà Nội.

Anh Vũ Hoàng Nam – Chủ nhân một căn liền kề tại dự án Lotus Residences cho biết: “Tôi chọn dự án Lotus Residences vì sản phẩm đầu tư có giá trị hợp lý, đặc biệt vị trí gần Hà Nội, rất thuận lợi cho tôi có thể quản lý tài sản của mình trong tương lai”.

Cùng tâm lý tìm kiếm các sản phẩm đầu tư gần Hà Nội như anh Nam, nên đã có rất nhiều khách hàng quan tâm tới tham dự sự kiện. Là một dự án mới, số lượng hàng ra mắt thị trường còn hạn chế nhưng với kỳ vọng của các nhà đầu tư, ngay trong sự kiện này, CĐT đã tung ra thị trường thêm một số sản phẩm để đáp ứng số lượng đặt mua của khách hàng.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news