Tin mới

Thăng trầm cả tình cảm, sự nghiệp nhưng đây là thứ duy nhất Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ

Chủ nhật, 19/07/2020, 19:09 (GMT+7)

Dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống từ chuyện ly hôn với người vợ đầu ấp tay gối đến những lùm xùm liên quan đến tiền bạc hậu ly hôn, chiếc khăn là vật duy nhất ông Nguyên Vũ luôn mang bên mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, vụ ly hôn nghìn tỷ của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn là câu chuyện tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Điều ít ai biết rằng qua bao vận đổi sao dời, chuyển biến của thời thế, tình cảm, sự nghiệp, thứ mà duy nhất ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang bên mình chính là chiếc khăn rằn với nhiều ý nghĩa.

Hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng phong cách ăn mặc đã trở thành thương hiệu. Ảnh: Facebook

Đã từng có thời gian, câu chuyện ăn mặc của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cũng là đề tài gây sốt trên MXH.

Điều đáng nói chính là việc, từng là người ít xuất hiện trước truyền thông nhưng mỗi khi ông Vũ tái xuất, ông đều nhận được sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ.

Chồng cũ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng nhờ gu ăn mặc 'không giống ai' nhưng lại vô cùng tinh tế.

Xuất hiện tại phiên toà ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng vẫn mang phong cách ăn mặc như thế. Ảnh: Internet

Style quần trắng, áo khoác đen, giàu trắng mang thương hiệu Thượng Đình từng gây bão và đặc biệt là chiếc khăn rằn tạo nên thương hiệu.

Xuất hiện mới đây trong sự kiện 22 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên, ông Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng về phong độ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trong ngày kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn cafe Trung Nguyên. Ảnh: Facebook

Tưởng rằng sau ồn ào của vụ ly hôn cũng như sự lăm le chiếm ngôi đầu của các đối thủ khiến ông thêm phần suy nhược, nhưng ông xuất hiện hết sức thần thái.

Phong cách ăn mặc áo khoác dài đen, quần vải trắng rộng và cổ quấn khăn rằn của ông không còn quá xa lạ với nhiều người.

Bởi trước đó, trong các phiên toà xét xử ly hôn với vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn xuất hiện với những hình ảnh như thế này bất kể thời tiết như thế nào.

Chiếc khăn rằn luôn là vật bất ly thân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và cũng trở thành thương hiệu và biểu tượng của Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Trước đó, trong một lần chia sẻ với truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng nhắc đến 'chiếc khăn đặc biệt' này.

Theo ông Vũ, chiếc khăn quàng cổ này có giá trị rẻ nhưng nó lại thể hiện được nhiều điều.

'Ngày trước, các chiến sĩ đi kháng chiến đều quàng những chiếc khăn rằn này trên cổ, dù bom đạn, vất vả nhưng họ rất kiên cường chiến đấu, họ như những chiến binh thực sự. Qua quàng khăn để thấy mình giống như những chiến binh đó', ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ với truyền thông.

Chiếc khăn rằn cùng dàn hoa hậu chân dài đi tham dự dự án triệu đô của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Kể từ đó, hình ảnh chiếc khăn rằn đã trở thành thương hiệu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và thương hiệu của Trung Nguyên.

Đại diện của Trung Nguyên Legend từng tự hào rằng chiếc khăn rằn là biểu tượng của tinh thần chiến binh thực sự.

'Mỗi thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên Legend dù ở bất kỳ vị trí, nhiệm vụ nào đều tâm niệm mỗi khi quàng lên mình chiếc khăn rằn sẽ chiến đấu, dấn thân phụng sự hết mình vì mục đích lớn lao cho gia đình, tổ chức, quốc gia, dân tộc, nhân loại'.

Hình ảnh chiếc khăn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Bấy nhiêu đó cũng đủ hiểu được ý nghĩa sâu xa của hình ảnh chiếc khăn rằn mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn đeo bên mình.

Sau thời gian dài gây ồn ào về vụ ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dường như trầm lắng và ít xuất hiện trước truyền thông.

Trong khoảng thời gian này, ông chủ yếu dành thời gian tĩnh tâm và cho ra những kế hoạch với những 'đứa con tinh thần' nhằm mở rộng Trung Nguyên.

Giữa lúc các đối thủ đang tận dụng yếu điểm là vụ ly hôn không mấy được bằng phẳng để hòng bứt phá, vượt mặt Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tiến những bước khá chậm rãi và bình thản để nâng tầm thương hiệu cafe Trung Nguyên, thách thức các đối thủ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news