Tin mới

Thắng trận đầu ra quân, HLV Jordan gửi 'chiến thư' đến U23 Việt Nam

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:12 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước U23 Triều Tiên ở trận ra quân, HLV của U23 Jordan đã gửi "chiến thư" đến U23 Việt Nam bằng cách đặt mục tiêu có điểm ở lượt trận thứ 2.

U23 Jordan bước vào trận ra quân gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là U23 Triều Tiên. Dù vậy, đội bóng từ Tây Á đã gặp phải 45 phút đầu tiên đầy khó khăn. Họ chỉ có thể phá vỡ thế bế tắc sau một tình huống được hưởng đền. Dẫu vậy, U23 Jordan vẫn tận dụng tốt cơ hội và giành 3 điểm đầu tiên và đứng đầu bảng D.

Trả lời báo giới sau trận đấu này, HLV của U23 Jordan, ông Ismail bày tỏ quyết tâm rất cao trong trận gặp U23 Việt Nam sắp tới. "Đó là trận đấu quan trọng, mang ý nghĩa mấu chốt với mục tiêu vượt qua vòng bảng của Jordan. Vì vậy, chúng tôi sẽ chơi tấn công nhiều hơn trong trận đấu với Việt Nam".

HLV Ismail chỉ đạo các học trò trong trận gặp U23 Triều Tiên vừa qua. Ảnh: VnExpress

Đây không phải lần đầu HLV Ismail bày tỏ quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam. Còn nhớ khi giải đấu chưa khởi tranh, vị chiến lược gia này cũng đã đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo và muốn chiến thắng trước đối thủ.

HLV Ismail nói thêm: "Tôi không xem toàn bộ trận đấu giữa Việt Nam và UAE. Tôi đến sân muộn, chỉ xem 25 phút cuối. Trong quãng thời gian đó, UAE chiếm ưu thế khoảng 15 phút. Còn 10 phút cuối, Việt Nam chơi rất tốt, chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi còn nhiều việc cần làm để chuẩn bị cho màn so tài với Việt Nam".

Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 13/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news