Tin mới

Thắng UAE, CĐV Thái Lan xem thường chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia

Thứ tư, 16/10/2019, 08:55 (GMT+7)

Sau khi đội nhà có chiến thắng 2-1 trước UAE, các cổ động viên của Thái Lan rất phấn khích và bày tỏ thái độ trên mạng xã hội.

Ngoài việc bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng trước UAE và ngôi đầu bảng, trên khắp các trang mạng xã hội của đội tuyển Thái Lan đăng tải hình ảnh bảng xếp hạng bảng G. Cùng với đó là việc, không ít CĐV hướng mũi dùi cà khịa tới tuyển Việt Nam khi thầy trò Park Hang-seo bằng điểm với Thái Lan, nhưng xếp nhì bảng vì hiệu số.

Lúc 19h ngày 15/10, Thái Lan giành chiến thắng 2-1 trước UAE trên sân nhà Thammasat. Teerasil Dangda và Ekanit Panya là những người ghi bàn cho "Voi chiến".

"Tôi cho rằng Indonesia quá yếu thôi"; "Xin lỗi, tôi tưởng Messi đang đá cho Việt Nam cơ mà?"; "Khoảng cách sít sao nhỉ? Tôi muốn gặp Việt Nam ngay trận sau!"; "7 điểm mà Thái Lan có bao gồm cả 3 điểm trước UAE, còn Việt Nam thì không", là những bình luận đầy 'cà khịa' của CĐV 'Voi chiến'.

Sau 20 năm, rốt cuộc HLV Park Hang-seo cũng giúp đội tuyển Việt Nam phá "cái dớp" không thể chiến thắng trước Indonesia ở các giải đấu chính thức, đồng thời phá luôn "cái dớp" không thể thắng Indonesia trên sân nhà của họ, bằng trận thắng tưng bừng.

Trước đó, CĐV Thái Lan luôn châm chọc Công Phượng, cầu thủ luôn được coi là "Messi Việt Nam".

Được biết, ngay sau trận thua 1-3 trước Việt Nam, người hâm mộ Indonesia đã biểu tình yêu cầu LĐBĐ nước này sa thải HLV Simon McMenemy. Cựu thủ môn ĐT Indonesia giai đoạn 1983-1990 Hermansyah đã không giấu được sự giận dữ trên tờ Bola:

"Thua Việt Nam thật hổ thẹn. Chúng ta đã thua 4 trận liên tiếp. Điều gì đang xảy ra với ĐT Indonesia vậy? Thất bại này ảnh hưởng lớn đến tinh thần của các cầu thủ, những người đã từng làm nên điều đặc biệt trong quá khứ. Hãy sa thải ngay McMenemy đi, và đưa trợ lý Yeyen Tumena lên nắm quyền. Yeyen Tumena cũng có bằng HLV AFC đấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news