Tin mới

'Thánh ăn' Hari Won sung sướng trở lại 'Khi chàng thích vào bếp'

Thứ sáu, 12/04/2019, 10:41 (GMT+7)

Được mệnh danh là “thánh ăn” của “Khi Chàng Vào Bếp”, Hari Won phấn khích khi được tiếp tục trở thành MC của chương trình mùa thứ 2 liên tiếp.

Sau khi kết thúc mùa "Khi chàng thích vào bếp" kết thúc, sức ảnh hưởng của chương trình đã khiến các đấng mày râu có ánh nhìn khác hơn về công việc bếp núc của phụ nữ, đặc biệt là các chàng trai trong giới nghệ sĩ đã xuất hiện tại mùa 1.

Trở lại đầy hoành tráng hơn ở mùa thứ 2, “Khi Chàng Vào Bếp” có sự thay đổi mới, ở mỗi tập sẽ có 2 nghệ sĩ khách mời là các cặp đôi sẽ chính thức đối đầu nhau, trở thành đối thủ dẫn dắt đội chơi của mình để có thể chiến thắng được các thử thách nấu ăn. Tiếp tục cầm trịch chương trình năm nay, bộ đôi MC Đại NghĩaHari Won sẽ không còn chọc phá các đội chơi nữa mà đảm nhận trọng trách bình luận viên trong suốt các thử thách. Hơn thế nữa, đội trưởng của mỗi đội sẽ có thời gian tiếp sức cho 2 thành viên đội mình nhưng với điều kiện không được lên tiếng gây ra không ít ức chế đến người chơi.

Hari Won cùng đại nghĩa cầm trịch chương trình.

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "thánh ăn" rất hào hứng khi đảm nhận nhiệm vụ mới.

Được mệnh danh là “thánh ăn” của “Khi Chàng Vào Bếp” bởi những khoảnh khắc ăn uống quên cả nhiệm vụ của mình cực kỳ dễ thương, Hari Won phấn khích khi được tiếp tục trở thành MC của chương trình ở mùa thứ 2 này bởi không những được tiếp tục nếm tất cả các món ăn ngon mà còn được chiêm ngưỡng dàn đầu bếp Hot boy cực kỳ soái ca.

Các đầu bếp Cẩm Thiên Long, Anh Vũ, Vũ Dino, Sỹ Toàn,.. chắc chắn sẽ khiến các cô nàng ùa ngay vào bếp bởi những bí quyết trong nấu ăn cũng như độ đẹp trai lãng tử. Chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của các nghệ sĩ như cặp vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Ngọc Lan – Thanh Bình, Decao – Châu Bùi, Phát La, Will, Jun Vũ,….

Dàn khách mời đình đám khác trong chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news