Tin mới

Thanh Bạch, Thúy Nga không nhận tiền mừng trong đám cưới lần 8

Thứ bảy, 16/07/2016, 10:17 (GMT+7)

Trong tiệc cưới, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga không nhận tiền mừng đám cưới. Số tiền đi làm từ thiện được cặp đôi tự bỏ ra và quyên góp cùng bạn bè.

Trong tiệc cưới, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga không nhận tiền mừng đám cưới. Số tiền đi làm Từ thiện được cặp đôi tự bỏ ra và quyên góp cùng bạn bè.

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

Trưa ngày 14/7, thông tin MC Thanh Bạch bí mật tổ chức đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đám cưới diễn ra tại Long Thành, Đồng Nai - nhà riêng của bà xã MC Thanh Bạch. 

Dù là lần thứ 8 tổ chức đám cưới nghệ thuật nhưng nghi thức cưới hỏi vẫn được tổ chức với sự long trọng với đầy đủ những lễ nghi, thủ tục cần có cùng với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt như Khánh Thy, Phan Hiển, Vy Oanh,...

Trước thông tin cặp đôi lấy tiền mừng đám cưới đi làm từ thiện, MC Thanh Bạch phủ nhận trên zing/Tri thức trực tuyến: "Chúng tôi tổ chức đám cưới không phải để làm từ thiện. Hôn lễ là sự kiện. Mọi người đi đám cưới chúng tôi lần này không phải là lần đầu, mà là lần thứ 8 rồi. Vậy bạn nghĩ lần thứ 8 thì tặng gì cho nên đi từ thiện thì 90% là tiền của chúng tôi và quyên góp cùng bạn bè".

 

Màn rước dâu bằng thuyền hoa độc đáo của MC Thanh Bạch và Thúy Nga.

Bà Thúy Nga cũng cho biết: “Trong đám cưới, tất cả chỉ là bông hoa thôi, chứ không có tiền. Tên Thanh Bạch và Thúy Nga lớn lắm. Tiền thì mừng bao nhiêu cho xứng đáng? Kỳ này về nước, tôi có báo trước má Bảy rằng sẽ đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở mái ấm Thiện Duyên chứ không phải dùng tiền đám cưới để đi từ thiện.

Trước đó bà chủ của chương trình nghệ thuật đình đám Paris by night từng tiết lộ: "Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. 

MC Thanh Bạch sinh năm 1959, vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm. Nam MC từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai riêng.

Bà Thúy Nga (vẫn được biết đến với tên gọi cô Thúy) là người hoàn toàn không xa lạ trong giới showbiz. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật.

Sau nhiều năm lẻ bóng, Thanh Bạch đã rất khôn ngoan khi chọn người đàn bà giàu có và quyền lực để tiến tới hôn nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news