Tin mới

Thanh Bi “Người phán xử” bất ngờ bị tung ảnh trước khi làm răng

Thứ ba, 01/08/2017, 10:07 (GMT+7)

Bất ngờ bị nha khoa tung ảnh trước khi làm răng để Pr, Thanh Bi vô cùng bức xúc vì hình ảnh của mình bị làm xấu đi trong mắt người hâm mộ

Bất ngờ bị nha khoa tung ảnh trước khi làm răng để Pr, Thanh Bi vô cùng bức xúc vì hình ảnh của mình bị làm xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên các diễn đàn xã hôi, cư dân mạng truyền tay nhau một bức hình kém sắc của Thanh Bi với hàm răng lởm chởm như bị sún. Bức hình được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong hình Thanh Bi lộ làn da đen sạm, sần sùi đặc biệt là hàm răng như  “người ngoài hành tinh” khiến nhiều người nhìn vào phải giật mình.

Với bức hình mài răng trước khi niềng răng sứ nhiều người đặt ra nghi vấn Thanh Bi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô thừa nhận người trong ảnh là mình nhưng khẳng định người tung bức ảnh này đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm da xấu đi. Đồng thời đó là tấm hình được chụp trước khi gắn răng sứ, các bác sĩ phải mài mòn răng cũ đi. Đó là lí do khiến hàm răng trong bức hình lại thưa và khấp khểnh như vậy chứ không phải đó là răng sún như nhận định của nhiều người.

Làm răng sứ để hoàn thiện ngoại hình là việc rất phổ biến hiện nay

Trước đây tên tuổi của Thanh Bi thường gắn với vai trò bạn gái của Ca sĩ Quang Lê. Thời gian gần đây Thanh Bi nổi tiếng hơn nhờ sức hút từ vai diễn cô bồ sexy nóng bỏng trong bộ phim ăn khách “Người phán xử”. Có lẽ vì muốn ăn theo độ nổi tiếng này mà Thanh Bi đã bị tung ảnh dìm hàng như vậy. 

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news