Tin mới

Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau

Chủ nhật, 25/02/2018, 15:31 (GMT+7)

Không chỉ đỡ đần về mặt kinh tế, khi yêu, Quang Lê còn giúp bạn gái có thêm danh tiếng, cơ hội được nhiều người biết đến trong giới giải trí.

Không chỉ đỡ đần về mặt kinh tế, khi yêu, Quang Lê còn giúp bạn gái có thêm danh tiếng, cơ hội được nhiều người biết đến trong giới giải trí.

Vừa qua, trên trang cá nhân, gây chú ý với hình ảnh căn hộ tiền tỷ mới tậu. Hoạt động nghệ thuật chưa lâu, chính vì vậy, việc nữ diễn viên Người phán xử mua nhà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, choáng váng.

Thanh Bi tiếp tục gây sốt khi cho biết căn hộ được mua bằng thu nhập bản thân tích góp trong nửa năm cộng thêm tiền được Quang Lê tặng.

“Hoàn toàn không có sự giúp đỡ của gia đình. Bố mẹ tôi là người rất nghiêm khắc, luôn muốn tôi phải tự lập nên tôi muốn tự mình khẳng định bản thân bằng thành quả mình làm ra” - cô nói.

Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau - Ảnh 1.
 
Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau - Ảnh 2.
 
Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau - Ảnh 3.

Những hình ảnh về căn hộ mới tậu của Thanh Bi.

Ngay sau khi chia sẻ, tiết lộ của Thanh Bi gây xôn xao Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho Quang Lê khi trong thời gian mặn nồng, anh không chỉ giúp bạn gái có thêm danh tiếng, cơ hội ở giới giải trí mà còn đỡ đần kinh tế cho cô.

Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau - Ảnh 4.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Quang Lê và Thanh Bi “úp mở” về chuyện hẹn hò từ tháng 6/2016. Cặp đôi thường xuyên cập nhật, chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc trên trang cá nhân.

Quang Lê từng chia sẻ rằng bạn gái sinh năm 1992 chính là động lực giúp anh đối mặt, vượt qua những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.

Nhiều người nhận định Quang Lê khá nghiêm túc trong mối quan hệ này. Fan thậm chí cho rằng cặp đôi sẽ sớm “về chung một nhà” vào thời điểm không xa.

Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau - Ảnh 5.
 
Thanh Bi ‘Người phán xử’ tiết lộ được Quang Lê cho tiền mua nhà khi còn yêu nhau - Ảnh 6.
 

Tuy nhiên, chưa kịp đợi tin mừng, tháng 7/2017, Quang Lê bất ngờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Người phán xử đã chấm dứt.

Nguyên nhân chia tay do cả hai quá bận rộn, riêng Quang Lê đi nước ngoài bay show khá dày nên ít có thời gian dành cho bạn gái. Hậu “đường ai nấy đi”, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, không bôi xấu hay “cạch mặt” trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news