Tin mới

Thanh Bình bức xúc trước clip người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ chạm vào vùng nhạy cảm

Thứ năm, 23/07/2020, 14:30 (GMT+7)

Trước vụ việc người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ chạm vào vùng nhạy cảm gây bão những ngày qua, diễn viên Thanh Bình bày tỏ sự bức xúc của mình.

Những ngày qua, thông tin và hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm vùng nhạy cảm đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn khiến dư luận phẫn nộ. Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi của người phụ nữ trong đoạn clip.

Hình ảnh gây phẫn nộ trên mạng xã hội

Không chỉ cư dân mạng mà các sao Việt cũng bức xúc với hành động của người mẹ này. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bình cũng bày tỏ thái độ bức xúc của mình.

"Tôi lên án tất cả tất cả những hành vi xâm hại đến trẻ em, cho dù đó là tình thân mẫu tử đi. Một hành động vô đạo đức, trái luân thường đạo lý như vậy cần phải nghiêm khắc trừng trị. Vì đề tài cũng như nội dung quá khủng khiếp nên Bình mạn phép không chia sẻ hay nói quá sâu về nội dung đó. Rất mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc gây chấn động dư luận cả ngày hôm nay", diễn viên Thanh Bình bức xúc.

Thanh Bình bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân.

>>Xem thêm: Người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ chạm vào vùng nhạy cảm bị xử phạt thế nào?

Dưới một bài viết, Thanh Bình cũng để lại một bức xúc của mình: "Đâu đó trên cõi đời này vẫn tồn tại những người có cái đầu óc bệnh hoạn". Đã lên chức bố, Thanh Bình không chấp nhận được hành động của người mẹ trong clip nói trên.

Thanh Bình bày tỏ sự bức xúc.

Có thể thấy, Thanh Bình và Ngọc Lan là cặp vợ chồng văn minh nhất sau khi ly hôn mà vẫn hòa thuận với nhau. Cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và dành ưu tiên đầu tiên để chăm sóc con trai chung của mình. Thậm chí Thanh Bình vẫn có tình cảm tốt với mẹ Ngọc Lan khi anh tham gia sinh nhật mẹ vợ cũ dù đã ly hôn với nhau.

Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi ly hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news