Tin mới

Thanh Bình hiếm hoi nói về vợ cũ Ngọc Lan, lý do ly hôn không ngờ đến

Chủ nhật, 23/02/2020, 20:55 (GMT+7)

Nam diễn viên Thanh Bình mới đây đã có những trải lòng về cuộc sống hậu ly hôn với Ngọc Lan.

Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 11/2019 sau 3 năm góp gạo thổi cơm chung.

Sự đổ vỡ của mối tình đẹp,bình dị trong showbiz Việt đã khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc.

Gia đình nhỏ của Thanh Bình và Ngọc Lan thủa còn hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, hậu ly hôn, Thanh Bình chia sẻ cả hai ổn định và tập trung vào công việc, san sẻ không gian riêng cùng nhau để chăm sóc cho bé Louis.

Theo chia sẻ của Thanh Bình, một trong những lý do anh và Ngọc Lan dừng lại trong cuộc hôn nhân chính là do sự khác biệt không thể dung hoà trong tính cách. Cả hai ngày càng có sự khác biệt trong tính cách.

Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ, hôn nhân là dành cho nhau những gì tốt nhất. Còn nếu không dành cho nhau những gì tốt nhất thì hãy buông tay để một người khác lo cho họ. Hay nói cách khác, nếu tôi không làm cho cô ấy hạnh phúc thì ngồi xuống và để người khác làm. Ngược lại, tôi mong rằng người kia cũng nghĩ được như vậy cho mình", Thanh Bình trải lòng.

Cũng theo nam diễn viên, anh tự nhận rằng mình không phải là người tốt nhất cho họ nên lùi lại để có người khác tốt hơn đến với họ.

Nam diễn viên cũng khá thoải mái cho biết anh và vợ cũ Lan Ngọc hiện vẫn nói chuyện và thoả thuận với nhau về cách chăm sóc và nuôi dạy con cái.

"Sau mỗi cuộc ly hôn, tôi nghĩ người đáng thương nhất là phụ nữ. Dù họ có mạnh mẽ cỡ nào nhưng cũng không đủ sức để chống chọi với những lời chỉ trích từ dư luận. Chỉ mong mọi việc lắng xuống để tôi và Lan cùng nhau tập trung cho việc nuôi Louis, mà không bị phân tâm gì", nam diễn viên Thanh Bình thành thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news