Tin mới

Thanh Bình lo lắng khi Ngọc Lan đòi tuyệt thực

Thứ năm, 16/06/2016, 15:40 (GMT+7)

Mới đây, bạn trai của Ngọc Lan chia sẻ status khá dài bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của bạn gái khi nhịn ăn hai ngày liền sau chuyện lùm xùm của cô và Lê Bê La.

Mới đây, bạn trai của Ngọc Lan chia sẻ status khá dài bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của bạn gái khi nhịn ăn hai ngày liền sau chuyện lùm xùm của cô và Lê Bê La.

Ngày 13/6, trên một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Lê Bê La đã tuyên bố "Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi" gây xôn xao dư luận. Lê Bê La cho biết mối quan hệ giữa cô và Ngọc Lan không tốt đẹp và sẽ quyết không làm việc chung với "đàn chị".

"Kiều nữ" Ngọc Lan đã có những chia sẻ đầy ẩn ý ngay sau khi nữ diễn viên Lê Bê La tuyên bố "Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi".

Ngọc Lan và Lê Bê La

Những chia sẻ của Ngọc Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Một số ý kiến cho rằng, Ngọc Lan đang đá xéo Lê Bê La. Trước tin đồn này, Ngọc Lan cho hay, cô viết status trước khi đọc bài phỏng vấn của Lê Bê La nên không có chuyện đá xéo đàn em như dư luận đang đồn thổi. 

Thanh Bình - bạn trai của Ngọc Lan đã chia sẻ những bức xúc của bản thân trên trang cá nhân của mình khi anh dangd lo lắng cho sức khỏe của bạn gái ngày càng yếu đi và suy sụp khi bỏ ăn trong hai ngày qua.

Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam diễn viên không đánh giá ai đúng - sai trong vụ tranh cãi này vì cho rằng cả hai đều không phải là nguyên nhân. Anh mong bạn gái có thể bình tĩnh bỏ qua những rắc rối này và sống tích cực hơn.

Ngọc Lan

Tôi định sẽ không viết gì về những rắc rối trên Facebook của bạn gái tôi mấy hôm nay, nhưng có lẽ tôi sẽ nói ngắn gọn thế này:

Thứ 1, Lan nóng tính nhưng thẳng thắn. Nhưng không có nghĩa là chuyện gì cũng cho qua được. Khi có một ai đó thiếu tôn trọng, việc đó sẽ chẳng là gì nếu như nó không làm cô ấy suy sụp tinh thần rất nhiều. Cụ thể hơn, chính là những nhà báo đã viết bài một cách đơm đặt và gán ghép từ những stt trên Facebook của Lan thành những bài báo đầy hiềm khích. Mà cơ bản là không hề hỏi ý kiến của Lan cũng như tính xác thực của bài báo đó.

Thứ 2: Tôi sẽ không đào sâu về sự việc này, vì cơ bản tôi thấy cả hai đều không phải là nguyên nhân, ai cũng có thể đúng, và cũng có thể sai, chỉ có những thiệt hại về tinh thần cũng như sức khoẻ của người trong cuộc mà thôi. Còn vẫn có người hả hê vì đã dấy lên được sự việc này, càng trầm trọng họ càng hả hê.

- Hai ngày nay, tôi thấy Lan không ăn gì, ép kiểu gì cũng không ăn, tôi mới biết rõ là Lan không nói chơi. Và đây cũng là nguyên nhân tôi viết ra những điều này, vì nó đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến người tôi yêu thương.

Như tôi vẫn hay nói với Lan, "Ngoài kia ồn ào và phức tạp lắm, buông bỏ bớt để về nhà bình yên hơn". Những có lẽ do tính Lan quá bộc trực, dễ nỗi nóng, cô ấy cảm xúc mạnh hơn người bình thường, nhưng chung quy lại thì Lan chưa bao giờ hại ai, hay gây ảnh hưởng gì đến ai. Vì vậy tôi vẫn nhắc Lan bớt trả lời những comment "bẩn" gây hấn lại. Vì mình là người được nhiều dòm ngó hơn bình thường, nên dù trả lời thế nào cũng không thể làm hài lòng được tất cả.

Tôi nhận thấy Facebook nó làm cho con người ta dễ dàng bày tỏ mọi thứ, dễ dàng bình phẩm đánh giá, dễ dàng bộc lộ bản chất xấu của con người, dễ dàng mọi thứ... Nhưng ẩn đằng sau cái màn hình đó, có khi lại là 1 kẻ bất tài, 1 kẻ hèn nhát, 1 kẻ muôn đời sợ đám đông, hoặc tệ hơn là 1 kẻ bệnh hoạn hoang tưởng.

Dù chuyện có trầm trọng đến thế nào thì cũng chỉ là những lời chửi bới, bươi móc,... Trên mạng mà thôi, còn hằng ngày mình vẫn phải đi làm, vẫn phải kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình thôi. Cái mình cần bây giờ là cứ sống tốt, sống vui, sống thoải mái mà chẳng làm hại ai thôi Nì à. Ai yêu mến mình thì họ hiểu tích cực, còn không yêu thì để họ qua 1 bên thôi, đường mình , mình cứ bước thôi.

Mong Em bình tĩnh và quý trọng sức khoẻ của mình! Anh sẽ luôn bên cạnh Em. Vì sau tất cả những gì e đã trải qua, em xứng đáng được sống hạnh phúc.

Tôi mong muốn chuyện này sẽ kết thúc bình yên! Nếu quan tâm hãy quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hơn là quan tâm đến chuyện riêng tư! Xin cảm ơn.

P/s: Stt này không phải nơi để các bạn thiếu văn minh vào phán xét, bươi móc và chửi bới! Nút block rất đơn giản.

Bài viết của Thanh Bình cũng đã nhận được rất nhiều lời bình luận ủng hộ của các đồng nghiệp, bạn bè. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news