Tin mới

Thanh Bình xuất hiện ở nhà bố mẹ Ngọc Lan sau khi vợ cũ tiết lộ góc khuất hôn nhân

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:38 (GMT+7)

Ngọc Lan vừa tiết lộ góc khuất hôn nhân sau khi ly hôn thì Thanh Bình lại chia sẻ hình ảnh đến nhà bố mẹ vợ cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thanh Bình và Ngọc Lan được biết đến là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, cũng không có những lời "bóc phốt' đối phương trên mạng xã hội sau khi "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con sau khi ly hôn. Dù đã chia tay nhưng mọi động thái của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện trên một bài phỏng vấn tiết lộ về lý do khiến cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với nam diễn viên Thanh Bình. Theo đó, dù đã cố gắng níu kéo nhưng cả hai vẫn không tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định ly hôn. Hơn nữa, nữ diễn viên "Bán chồng" cũng tiết lộ rằng bản thân rất vui vẻ khi sống độc thân và cũng sung sướng khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhiều ràng buộc.

Vợ cũ vừa tiết lộ cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn thì người hâm mộ bất ngờ chú ý đến động thái mới đây của Thanh Bình. Theo đó, trên trang cá nhân của Thanh Bình đăng tải hình ảnh về quê viếng mộ bố mẹ đẻ của Ngọc Lan và ở lại ăn cơm cùng với người thân của vợ cũ.

"Nay về thăm mộ ông ngoại của Louis ở Tân Mỹ, Long An thì được cô hai và chú năm mời ăn cơm! Từ lúc đám tang chú sáu giờ mới có dịp quay lại, mọi thứ vẫn y vậy, chỉ khác cái nhà lá nhỏ của chú năm đã không còn. Chú giản dị, hiền hòa và rất tình cảm. Vì Bình sống xa nhà từ nhỏ nên Bình luôn trân trọng những bữa cơm gia đình như thế này! Giản dị nhưng ấm áp. Mặc dù chỉ là cháu rể nhưng mọi người luôn coi con như ruột thịt, yêu thương và luôn dành một tình cảm đặc biệt, con cảm nhận được điều đó. Đặc biệt là cô Tư... Con xin cảm ơn tình cảm mà cô chú dành cho con. Có dịp con sẽ lại đưa Louis về cho bò với gà ăn nữa. Con chúc cho cô chú và cả gia đình thật nhiều sức khỏe. Chân tình sẽ gặp chân tình", Thanh Bình viết.

Thanh Bình vẫn về viếng mộ bố vợ cũ. Ảnh FBNV

Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình vẫn dành tình cảm với gia đình của vợ cũ và được mọi người yêu mến như cháu ruột trong nhà. Trước đó, Thanh Bình còn về dự sinh nhật mẹ Ngọc Lan.

Trước đó, nam diễn viên vẫn về dự sinh nhật mẹ vợ cũ dù đã ly hôn. Ảnh internet

Thanh Bình - Ngọc Lan từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian dài về chung một nhà, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh và Ngọc Lan vẫn chia nhau chăm sóc tốt cho con trai Louis. Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình vẫn về nhà mẹ cũ để tham gia các buổi tiệc của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news