Tin mới

Thanh Bình vẫn vui vẻ mừng sinh nhật mẹ Ngọc Lan sau khi ly hôn

Thứ năm, 16/04/2020, 14:31 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình vẫn có mặt đầy đủ trong các buổi tiệc tại nhà mẹ Ngọc Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình đăng tải hình ảnh bên sinh nhật của mẹ Ngọc Lan cùng các anh em trong gia đình vợ cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình vẫn dành những lời lẽ ngọt ngào đến mẹ vợ cũ trong ngày sinh nhật: "Happy birthday Mẹ! Hiện giờ xỉn xỉn rồi nha, đừng ai quở râu của Bình nha".

Thanh Bình đến sinh nhật mẹ vợ cũ.

Từ động thái này có thể thấy, dù cả hai đường ai nấy đi nhưng Thanh Bình vẫn dành tình cảm đặc biệt với nhà mẹ vợ cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, hình ảnh Thanh Bình khiến nhiều người lạ mắt khi để râu dài. Nhiều người khuyên chồng cũ của Ngọc Lan nên cạo râu để nhìn trẻ trung và điển trai hơn.

Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng.

Thanh Bình - Ngọc Lan từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian dài về chung một nhà, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh và Ngọc Lan vẫn chia nhau chăm sóc tốt cho con trai Louis. Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình vẫn về nhà mẹ cũ để tham gia các buổi tiệc của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bình Ngọc Lan