Tin mới

Thanh Bùi ví Bích Ngọc như người Mỹ đen

Thứ tư, 22/07/2015, 09:37 (GMT+7)

Tối 20/7/2015 vừa qua là một đêm đáng nhớ đối với “cô nàng mũm mĩm” Bích Ngọc và Minh Quân khi cả hai lần đầu tiên được tổ chức minishow riêng ngay tại quê hương TP. Cần Thơ và Hà Nội.

Tối 20/7/2015 vừa qua là một đêm đáng nhớ đối với “cô nàng mũm mĩm” Bích Ngọc và thầy giáo Minh Quân khi cả hai lần đầu tiên được tổ chức minishow riêng ngay tại quê hương TP. Cần Thơ và Hà Nội.

Cùng với các khách mời của đêm nhạc: ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 – Quốc Thiên và nhóm Guitar Bụi, Bích Ngọc đã cống hiến một đêm nhạc tuyệt vời với những ca khúc tạo dấu ấn của cô trong cuộc thi và một buổi giao lưu thân mật với các fan hâm mộ. Trong khi đó, ở đầu cầu Hà Nội, Minh Quân trở về

 

“Người trong Nam kẻ ngoài Bắc”, trong khi Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã có một đêm nhạc thành công, thầy giáo Minh Quân cũng không kém cạnh khi đã “làm mưa làm gió” trong đêm minishow vừa qua tại Swing Lounge (Hà Nội). Bất ngờ đầu tiên dành cho anh chính là vừa xuống sân bay quốc tế Nội bài, Minh Quân đã được những người bạn thân chờ sẵn và đón anh trở về.

 

Tình cảm đó đã được chứng minh khi hàng trăm khán giả đứng bên ngoài chờ rất lâu để được vào trong gặp gỡ và lắng nghe những bản tình ca mà Minh Quân thể hiện. Bất ngờ trước sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Hà Nội, anh chàng bỗng “bùng nổ” khi hát một lúc 10 ca khúc trong không gian chật kín người của buổi minishow. “Khán giả đến quá đông khiến Quân vừa hạnh phúc bất ngờ, vừa phấn khích hát hoài quên cả mệt luôn. Điều làm Quân xúc động nhất chính là đến cuối chương trình, khán giả vẫn còn nán lại và chưa muốn ra về. Đó là khoảnh khắc mà Quân hiểu được, dù dừng chân ở Top 3 nhưng tình cảm khán giả mới chính là tài sản lớn nhất mà Quân có được sau cuộc thi.”

Thảo My – ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2015 cũng xuất hiện trong vai trò MC để cùng Minh Quân giao lưu và tham gia những trò chơi vui nhộn do fan chuẩn bị.

Anh cũng không quên chia sẻ với khán giả những trải nghiệm của mình tại cuộc thi, và cả những kế hoạch trong thời gian tới. Thế nhưng, trước hết “Quân muốn dành một vài ngày ở bên gia đình, nghỉ ngơi lấy lại sức rồi sẽ bắt tay vào kế hoạch của mình. Mong là khán giả sẽ luôn đồng hành và ủng hộ con đường âm nhạc của Quân trong thời gian tới.”

Top 3 của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đã có một minishow đầu tiên đầy cảm xúc trong vòng tay của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Đêm chung kết của Vietnam Idol 2015, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, Ngày 26/7/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news