Tin mới

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền hối hận, xin được khoan hồng

Thứ ba, 03/01/2017, 20:16 (GMT+7)

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền cảm thấy hối hận vì những hành vi mà mình đã gây nên và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền cảm thấy hối hận vì những hành vi mà mình đã gây nên và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

[mecloud]Jx20omODKd[/mecloud]

Ngày 3/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Hoàng Vị, Trưởng Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau hơn 2 tháng kể từ khi bị bắt tạm giam về hành vi "Gây rối trật tự công cộng", Dương Minh Tuyền với biệt danh là "Thánh chửi Bắc Ninh" không còn vẻ hung hăng, bặm trợn như trước khi bị bắt.

Trả lời PV, Dương Minh Tuyền cho biết do uống rượu, không kiểm soát được hành vi của mình nên đã gây ra hậu quả và vi phạm pháp luật.

“Trong những ngày bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Ninh, em đã rất ân hận cho hành vi đã gây nên. Cũng ngần ấy thời gian, em đã suy nghĩ về hành vi đó và cảm thấy ăn năn, hối lỗi. Em cũng mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật”, Dương Minh Tuyền ăn năn.

Trước đó, khoảng 22h ngày 7/10/2016 tại phòng 603, quán karaoke Golden ở khu Hòa Đình, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Dương Minh Tuyền đi hát karaoke cùng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1977, trú tại, đường Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, TP. Bắc Ninh) và một số thanh nam niên khác.

Tại đây, Tuyền phát sinh mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Lệ (SN 1985, trú xã Trung Thành, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) là nhân viên phục vụ tại quán. Sau đó Tuyền và Hùng xảy ra cự cãi.

Tuyền về nơi ở của mình lấy 1 khẩu súng, kiểu súng 2 nòng; 1 túi xách có bên trong có 1 quả lựu đạn và 1 dây có 30 lỗ đựng đạn rồi đi bộ từ nơi ở của mình ra phía phố Nhà Chung. Trên đường đi Tuyền vừa đi vừa chửi bới và nổ súng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Ninh đã đến giải quyết vụ việc.

Ngày 8/10/2016 cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đồng thời ra lệnh bắt tạm giam bị can, khám xét nơi ở đối với Dương Minh Tuyền về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngày 3/11, Công an TP. Bắc Ninh tiếp tục ra lệnh khởi tố Dương Minh Tuyền tội "Hủy hoại tài sản". 

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news