Tin mới

'Thánh chửi' trong 'Về nhà đi con' lâng lâng vì nổi tiếng sau một đêm

Chủ nhật, 21/07/2019, 12:14 (GMT+7)

Đoạn chửi Nhã như lên đồng của Linh trong "Về nhà đi con" đã giúp diễn viên Khánh Linh nổi tiếng sau một đêm.

Trong những ngày qua, trích đoạn chị Linh (diễn viên Khánh Linh thủ vai) chửi như tát nước vào mặt Nhã (Quỳnh Nga) và Vũ (Quốc Trường) trong "Về nhà đi con" được chia sẻ khắp các diễn đàn. Cư dân mạng nhất loạt nhảy vào ủng hộ "bà chị quốc dân" với màn chửi con giáp thứ 13 như lên đồng. Từ đó, cái tên Khánh Linh bắt đầu được khán giả biết đến.

Cảnh "chị Linh" chửi "Nhã" tiểu tam như lên đồng được cư dân mạng nhất loạt ủng hộ.

Thật ra, diễn viên Khánh Linh không phải là một gương mặt xa lạ đối với khán giả xem truyền hình. Cô đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim, các sitcom,  chương trình hài của Đài THVN nhưng phải đến vai Linh trong "Về nhà đi con", cái tên Khánh Linh mới để lại ấn tượng sâu sắc đến thế.

Chia sẻ về phân cảnh này, Khánh Linh  cho biết lúc quay, chị em trong đoàn đã dự liệu rằng nó sẽ rất hot. Tuy nhiên, để tạo một hiệu ứng lớn như hiện tại là điều cô không ngờ tới. Sau một đêm tỉnh dậy, Khánh Linh như một bước thành sao. Cô được cư dân mạng gọi yêu là "bà chị quốc dân", "thánh chửi" rồi "chửi như lên đồng"... Tất cả những điều này đều đang khiến nữ diễn viên lâng lâng trong hạnh phúc.

Nữ diễn viên Khánh Linh đã rất nhập tâm khi diễn phân cảnh này. Ngay cả khi máy quay đã dừng cô vẫn "chửi như một đam mê".

Khánh Linh cho biết khi diễn tới phân cảnh này, cô đã phiêu theo nhân vật. Chính sự thăng hoa ấy đã tạo ra hiệu ứng tích cực. Rất nhiều khán giả còn thích thú khi được xem đoạn hậu trường của phần này. Chị Linh chửi Nhã nhập tâm đếm mức ra đến cửa rồi vẫn còn chửi. Những lời thoại rất đời, biểu cảm gương mặt rất thật của Khánh Linh biến màn chửi con giáp thứ 13 này trở nên hot nhất "Về nhà đi con" tập 68.

Khánh Linh chia sẻ khi nhận vai Linh trong "Về nhà đi con" cô đã rất vui bởi nhân vật này khá giống với con người cô ở ngoài đời: luôn nhiệt tình với bạn bè, sống thẳng thắn. Nếu nói điều khác nhất thì chính là Khánh Linh không đanh đá và không biết đánh ghen như chị Linh. Nếu ở bên ngoài mà phải đi Đánh ghen, nữ diễn viên cũng không biết phải xử trí ra sao. Cô hy vọng mình sẽ không bao giờ rơi vào hoàn cảnh đó.

Dù vào nghề đã lâu, nhưng phải đến vai Linh trong "Về nhà đi con", Khánh Linh mới được chú ý đến. Nữ diễn viên cho rằng tất cả là do cơ duyên và may mắn và lúc này, hai yếu tố đó mới đến với cô. Dù đây chỉ là một  vai diễn ngắn, đất diễn ít nhưng mọi sự cố gắng của cô đã được đền đáp. Điều đó khiến Khánh Linh vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news