Tin mới

"Thánh cô" chuyên bóc mẽ đời tư giới Showbiz là ai?

Thứ sáu, 12/06/2015, 10:24 (GMT+7)

"Thánh cô" chuyên bóc mẽ giới chân dài trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Phượng Chanel đang là cái tên được dư luận quan tâm. \n 

"Thánh cô" chuyên bóc mẽ giới chân dài trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Phượng Chanel đang là cái tên được dư luận quan tâm. 

"Thánh cô" hay còn được biết đến với cái tên T.A.T - là nhân vật từng khiến làng giải trí Việt "đứng ngồi không yên".

Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng - những người quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến những câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz. 

Dù đã bị "đánh sập" hơn 8 lần nhưng, tài khoản mạng này vẫn có trên 80 nghìn người theo dõi. Số lượng bình luận dưới mỗi bài "bóc" nhận được khoảng 10 đến 20 nghìn lượt. 

"Thánh cô" đã lần lượt bóc mẽ những chân dài đình đám của ông trùm Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi. Chưa dừng lại ở đó những sao khủng của làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng bị "Thánh Cô CB" đăng tải nhiều thông tin bất lợi.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh cũng từng bị thánh cô bóc mẽ

Từ nữ diva Thanh Lam đến Đàm Vĩnh Hưng đều bị thánh cô dùng những lời lẽ miệt thị không thương tiếc và hình ảnh họ trở nên xấu xí trong mắt một số bộ phận khán giả bằng các câu chuyện chưa được kiểm chứng. Khi Đàm Vĩnh Hưng viết Facebook thách thức, ngay lập tức thánh cô cho đăng liền một bài viết mô tả quá trình... Mr. Đàm đi xin vali rẻ tiền trong sân bay (kèm hình ảnh). 

Phượng Chanel từng bóc mẽ lại thánh cô

Trước đó tháng 5/2015,trong khi dân mạng vẫn đang tò mò về thân thế của Thánh Cô Cô Bóc, thì nick facebook Phuong Truong (Phượng Chanel) đã tố chủ nhân của những trang facebook có nickname Thánh Cô Cô Bóc, hay H.N, M.M.P, T.A.T chính là một cô gái trẻ có nickname là Trang Trương. Bên cạnh đó, Phượng Chanel cũng đưa đơn tố cáo ra cơ quan công an, tố cáo các hành vi bôi nhọ, vu khống, từ những Facebook trên.

Dù trong bài viết trên các facebooker nói trên chỉ viết tên các nghệ sĩ bằng tiếng lóng, gọi bằng các tên miệt thị nhưng bên dưới lại đưa thẳng hình ảnh các nghệ sĩ này để minh họa. Trong đó các nghệ sĩ bị đưa những thông tin về đời tư, bôi nhọ bằng nhiều thông tin chưa được kiểm chứng. Các nghệ sĩ này thậm chí bị gọi là hồ ly tinh, bỏ bê gia đình đi gạ gẫm đàn ông... Thậm chí các facebooker nói trên còn kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà nghệ sĩ làm đại diện, tẩy chay các buổi biễu diễn...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news