Tin mới

"Thánh cô" chuyên bóc mẽ Mr Đàm, Hà Hồ, Ngọc Trinh bị bắt?

Thứ sáu, 12/06/2015, 11:51 (GMT+7)

"Thánh cô cô bóc" bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

"Thánh cô cô bóc" bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Theo tin tức từ báo Thanh niên, chiều 11/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Hương G (ngụ Hà Nội), người được biết đến với tên Thánh Cô Cô hay Tuyết Anh Trần trên Facebook.

Được biết, Trần Thị Hương G bị bắt khẩn cấp vì hành vi "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân". 

Hình ảnh được cho là thánh cô cô bóc bị bắt

Tuy nhiên, sau khi có thông tin thánh cô bị bắt, thì trên trang facebook T.A.T của thánh cô vẫn hoạt động và khẳng định không bị bắt.

"Thánh cô" hay còn được biết đến với cái tên T.A.T - là nhân vật từng khiến làng giải trí Việt "đứng ngồi không yên".

vi

Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng - những người quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến những câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz.

Dù đã bị "đánh sập" hơn 8 lần nhưng, tài khoản mạng này vẫn có trên 80 nghìn người theo dõi. Số lượng bình luận dưới mỗi bài "bóc" nhận được khoảng 10 đến 20 nghìn lượt. 

"Thánh cô" đã lần lượt bóc mẽ những chân dài đình đám của ông trùm Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi. Chưa dừng lại ở đó những sao khủng của làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng bị "Thánh Cô CB" đăng tải nhiều thông tin bất lợi.

Trước đó tháng 5/2015,trong khi dân mạng vẫn đang tò mò về thân thế của Thánh Cô Cô Bóc, thì nick facebook Phuong Truong (Phượng Chanel) đã tố chủ nhân của những trang facebook có nickname Thánh Cô Cô Bóc, hay H.N, M.M.P, T.A.T chính là một cô gái trẻ có nickname là Trang Trương. Bên cạnh đó, Phượng Chanel cũng đưa đơn tố cáo ra cơ quan công an, tố cáo các hành vi bôi nhọ, vu khống, từ những Facebook trên.

Q.Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news