Tin mới

Thanh Duy công khai bênh vực Á hậu bán dâm nghìn đô gây tranh cãi

Thứ sáu, 07/09/2018, 11:35 (GMT+7)

Công khai bênh vực Á hậu - MC bán dâm giá 25.000 USD, ca sĩ Thanh Duy khiến cộng đồng mạng "dạy sóng".

Công khai bênh vực Á hậu - MC bán dâm giá 25.000 USD, ca sĩ Thanh Duy khiến Cộng đồng mạng "dạy sóng".

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 6/9, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa triệt phá thành công đường dây mại dâm quy mô lớn quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách. Đường dây này đi khách với giá 7.000 đến 25.000 USD/lượt và được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay.

Tromg 4 chân dài bị bắt khi đang có hành vi mua bán dâm có 1 Á hậu T.D và một MC C.V nổi tiếng. Ngay lập tức mọi ánh mắt đổ dồn về Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy dù cả hai lên tiếng phủ nhận.

Trước những ý kiến chỉ trích hành động bán dâm của Á hậu, MC, ca sĩ Thanh Duy Idol bất ngờ lên tiếng. Ngay từ đầu bài viết, anh bày tỏ: "Đừng đánh phụ nữ dù chỉ là một cành hoa.

Không kì thị nghề nghiệp nhưng để phụ nữ rửa chân, tôi không thấy thoải mái lắm. Khi không có sự lựa chọn, tôi sẽ trở thành vị khách dễ tính nhất và có tiền tips kha khá.

Ca sĩ Thanh Duy. Ảnh internet

Đây đơn giản chỉ là lựa chọn cá nhân. Và tôi tôn trọng cả những người phụ nữ làm ngành. Bạn tôi gửi tấm ảnh cô MC đang đứng giao lưu cùng tôi trên một sự kiện, bảo cô ấy giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi, tôi hết hồn và thấy thương cho thân phận của những người phụ nữ.

Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt trong khi những người đàn ông có tiền đi ăn bánh thì hầu như không được nhắc tới. Phụ nữ đâu đâu cũng cần lắm một đường link. Nhỏ đó là ai, ôi nhan sắc cũng bình thường, ba mẹ nó có biết dạy không nhỉ?

Tôi không thấy việc đó là xấu. Thế giới tiến bộ: Nhật Bản, Hà Lan, Thái Lan và còn nhiều nước đều công nhận mại dâm là một nghề. Và như tôi biết, Hà Lan đã cho đóng cửa nhiều và rất nhiều nhà tù vì... hầu như KHÔNG CÓ TỘI PHẠM.

Á hậu, MC bị bắt khi đang bán dâm. Ảnh internet

Nước mình, từ bao lâu nay, hễ nhắc tới chuyện tình dục là xấu hổ vậy mà lại nằm trong top những nước search về sex nhiều nhất trên thế giới. Search nhiều vậy nhưng kiến thức về nó lại mơ hồ và truyền miệng là chính. Ai cũng im im không dám nói, sợ vẽ đường cho hươu chạy nhưng nếu vẽ đúng đường với sự chuẩn bị tâm lý và kiến thức kĩ lưỡng câu chuyện chắc chắn sẽ khác và tươi sáng hơn", Thanh Duy chia sẻ. 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Thanh Duy nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm, cách lập luận mà nam ca sĩ đưa ra. Tuy nhiên, cũng không ít người co rằng nên công khai người tham gia hoạt động mua bán dâm để làm gương cho người khác, nhất là khi người bán dâm lại núp dưới danh nghĩa đại diện cho những phụ nữ đẹp nhất Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news