Tin mới

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm

Thứ ba, 03/10/2017, 09:41 (GMT+7)

Sau khi khóc và ngất vì được gặp lại mẹ đẻ sau 40 năm xa cách, Thanh Hà còn được người tình 10 năm của mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kẹo.

Sau khi khóc và ngất vì được gặp lại mẹ đẻ sau 40 năm xa cách, Thanh Hà còn được người tình 10 năm của mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kẹo.

Thanh Hà là một danh ca nổi tiếng suốt hơn 20 năm qua, với giọng hát đằm thắm đi vào lòng người. Vậy nhưng, ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang trên sân khấu lại là những góc khuất đầy tủi hờn trong cuộc đời gian truân của cô.

Tại tập đầu của chương trình Sau ánh hào quang vừa lên sóng tối qua (2/10), Thanh Hà đã chia sẻ những đắng cay của mình cho công chúng.

Sốc và khóc ngất vì được gặp lại mẹ đẻ

Là phận con lai, Thanh Hà chưa bao giờ được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, mà lúc nào cũng sống chênh vênh trong lỗ hổng về nhân thân, lai lịch.

Mới 2 tháng tuổi, Thanh Hà đã phải rời xa cha mẹ và được nuôi nấng bởi một người dì tên Mười. Nữ ca sĩ không hề biết, đó chính là mẹ ruột của mình. Chỉ tới khi rời Việt Nam vào năm 17 tuổi, cô mới được họ hàng tiết lộ bí mật này.

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 1.

Trấn Thành chia sẻ những bức ảnh hồi nhỏ của Thanh Hà

Quá sốc trước bí mật đó, Thanh Hà đã quyết định tuyệt giao với dì Mười. Cô nói: "Lúc ấy, tôi cảm thấy như trời đánh mình".

Đến tận bây giờ, Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 2.

Thanh Hà trốn sau ghế và ngất đi vì phải đối diện mẹ đẻ mình

Nữ ca sĩ còn ngất xỉu và gục trên ngay trên sóng truyền hình vì cuộc trùng phùng hy hữu này.

"Cám ơn chương trình đã cho tôi gặp lại người dì mà chính xác là mẹ ruột của tôi. Đến hôm nay, tôi đã biết được họ tên đầy đủ của bà" – Thanh Hà nói trong nghẹn ngào.

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 3.

Thanh Hà khóc khi gặp lại mẹ

Trải qua 2 đời chồng nhưng vẫn bị chửi "con đàn bà ngu nhất thế giới"

Tình duyên của Thanh Hà khá lận đận. Sau khi định cư tại Mỹ, cô phải lòng một anh nhạc sĩ nghèo. Nhưng rồi, cuộc tình nhanh chóng kết thúc vì người yêu luôn khiến cô sợ mỗi khi nổi giận.

Sau đó, Thanh Hà được đại gia địa ốc Andy Hồ theo đuổi. Thanh Hà không hề biết tới sự giàu có của Andy Hồ vì anh thường đợi những 8 tiếng đồng hồ chỉ để mua một chiếc pizza cho cô. Trước ngày cưới, Andy Hồ còn tặng Thanh Hà hẳn một chiếc nhẫn kim cương 5 carat.

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 4.

Thanh Hà bật khóc về chuyện hôn nhân trắc trở của mình

Mối tình lãng mạn này tưởng như sẽ kéo dài lâu, nhưng cũng nhanh chóng chia li chỉ sau 17 tháng chung sống. Nguyên nhân đổ vỡ là do Thanh Hà quá đam mê ca hát. Cô nói:

"Chị vừa muốn là vợ nhưng vẫn luôn muốn mình là một ca sĩ. Người yêu có thể rời xa mình bất cứ lúc nào nhưng âm nhạc thì không".

Any Hồ thậm chí còn gọi Thanh Hà là "con đàn bà ngu nhất thế giới".

Đến với người chồng thứ hai, Thanh Hà vẫn giữ lối sống bản năng như vậy, nên cũng không tránh khỏi tan vỡ.

Được người tình 10 năm cầu hôn bằng nhẫn kẹo ngay trên sân khấu

Sau nhiều trắc trở trong tình trường, cuối cùng, hạnh phúc cũng mỉm cười với Thanh Hà khi cô quen Roland – chàng nhạc sĩ người Philip đã đem lòng tôn thờ cô suốt 10 năm qua.

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 5.

Roland đem lòng tôn thờ Thanh Hà hơn cả một người tình

Roland trúng tiếng sét ái tình với Thanh Hà khi nghe cô hát ca khúc Woman in love trong một buổi diễn. Sau đó, anh đã quyết tâm học tiếng Việt và chấp nhận mất việc chỉ để theo đuổi Thanh Hà. Anh sùng bái cô như một thần tượng và yêu cô hơn cả tình nhân.

Suốt 10 năm gắn bó, cùng trải qua nhiều khó khăn, sóng gió, nhưng cả hai vẫn chung thủy bên nhau tới tận bây giờ.

Và thật bất ngờ, tại sân khấu Sau ánh hào quang, Roland đã cầu hôn Thanh Hà bằng một chiếc nhẫn kẹo. Dù quá xúc động, nhưng Thanh Hà vẫn đồng ý.

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 6.

Roland cầu hôn Thanh Hà

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 7.

Và được Thanh Hà đồng ý

Về nguyên nhân cầu hôn bằng chiếc nhẫn kẹo, Roland thổ lộ, cách đây 10 năm, anh từng nói với Thanh Hà: "Tôi nghèo lắm. Nếu sau này có lấy cô thì tôi cũng chỉ có chiếc nhẫn kẹo này thôi".

Thanh Hà sốc, ngất xỉu ngay trên sân khấu khi đối diện mẹ đẻ sau 40 năm - Ảnh 8.

Cả hai cùng hát Endless love

Như vậy, Sau ánh hào quang đã đem lại cái kết viên mãn cho nữ danh ca Thanh Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news