Tin mới

Thanh Hằng ẩn ý sâu xa khi Mỹ Tâm được Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn ưu ái

Thứ ba, 28/05/2019, 10:58 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu tiết lộ về người khiến mình sẵn sàng làm "gái hư" khiến dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Kathy Uyên với dòng chú thích: "Nếu khi xem phim quý vị có bị sốc bởi những hình ảnh chưa bao giờ được thấy từ tôi thì cũng xin chỉ điểm. Đây là chuyên gia đi dụ dỗ những cảnh quay kinh thiên động địa. Thiết nghĩ Thanh Hằng có "hư" hơn thì cũng chính từ hắn và do hắn”.

Thanh Hằng chia sẻ lý do vì sao trở thành "gái hư". Ảnh internet

Những dòng chia sẻ của Thanh Hằng nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng, nữ siêu mẫu đang mượn bạn để ám chỉ đến Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là dòng chia sẻ vu vơ của Thanh Hằng.

Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn dính nghi án hẹn hò. Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước câu chuyện tình tin đồn giữa Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm. Nhiều fan đã từng hi vọng Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng nên duyên nhưng ngay sau đó, nam ca sĩ lại lộ ảnh thân thiết bên Mỹ Tâm khiến công chúng hoang mang.

Thực hư mới quan hệ giữa Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm vẫn là một ẩn số với khán giả. Trước khi có tin đồn yêu nhau, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là những người bạn thân thiết lâu năm trong showbiz Việt. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết khi xuất hiện cùng nhau.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng từng lên tiếng phủ nhận, cho rằng cả hai chỉ là bạn thân.

So với Thanh Hằng, Mỹ Tâm có phần được Hà Anh Tuấn ưu ái hơn khi là một trong 6 người được nam ca sĩ theo dõi trên trang cá nhân. Mỹ Tâm có thể xem là nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương từ nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news