Tin mới

Thanh Hằng bị công an triệu tập vụ gây tai nạn với nữ sinh

Thứ tư, 27/08/2014, 19:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Thanh Hằng được công an Q.3 (TP Hồ Chí Minh) mời đến làm việc liên quan đến vụ mở cửa xe ô tô gây tai nạn vói nữ sinh. 

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Thanh Hằng được công an Q.3 (TP Hồ Chí Minh) mời đến làm việc liên quan đến vụ mở cửa xe ô tô gây tai nạn vói nữ sinh. 

Theo tin tức từ báo Gia đình và xã hội, hiện  Đội trưởng đội CSGT – công an Q.3 (TP Hồ Chí Minh), đơn vị này đang làm thủ tục mời bà Phạm Thị Thanh Hằng (SN 1983, ngụ Q.Bình Thạnh- TP Hồ Chí Minh), tức siêu mẫu Thanh Hằng đến để làm việc.

Được biết, nạn nhân là một nữ sinh 19 tuổi, tên Thảo đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương – Chỉnh hình TP HCM. Thảo bị một vết thương ở bàn chân phải, đứt gân duỗi ngón ở bàn chân phải.

Nghi án siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe gây tai nạn

Trước đó,  khoảng 6h 30’ sáng cùng ngày, tại giao lộ Trần Quốc Thảo-Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TPHCM đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes BKS: 51A... và một xe gắn máy do một sinh viên nữ Thảo. (quê Tiền Giang) điều khiển.

Sau khi sự việc xảy ra, siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận có xảy ra vụ va chạm giao thông nhưng cho biết mình chỉ ngồi trên xe mà không trực tiếp điều khiển chiếc xe trên.

Trao đổi với 2sao, Thanh Hằng cho hay: Sáng sớm nay vào lúc 6h, Thanh Hằng có cảnh quay đầu tiên cho bộ phim mới nên cô đã lái xe đến địa điểm quay, cô dừng xe sát vào chỗ phía đậu xe, quan sát kĩ càng rồi mới từ từ mở cửa he hé,  vừa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào xe của cô. 

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news