Tin mới

Thanh Hằng bất ngờ cầm tay 'trai lạ' hậu tin đồn tình cảm giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Chủ nhật, 28/04/2019, 20:50 (GMT+7)

Sau tin đồn tình cảm giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm, Thanh Hằng bất ngờ tung ảnh cầm tay chụp với "trai lạ" khiến người hâm mộ xôn xao.

Đầu tháng 4/2019,người hâm mộ bất ngờ khi Mỹ Tâm có mặt trong  liveshow do Hà Anh Tuấn tổ chức vào 2 ngày 7/4 và 14/4 tại Hà Nội và Sài Gòn.

Điều đáng nói là từ sau lần kết hợp thành công đó, khán giả thường xuyên thấy Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Cặp đôi này thường có hành động trò chuyện thân mật, ôm eo tình tứ, nắm chặt tay không rời, trao nhau ánh nhìn say đắm, thậm chí hôn má…khiến người hâm mộ nghĩ rằng cặp đôi đang có mối quan hệ tình cảm.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn vẫn được fan đẩy thuyền mặc dù đã phủ nhận chuyện tình cảm. Ảnh internet

Nhiều người hâm mộ nhiệt tình đẩy thuyền Tuấn – Tâm và báo giới cũng rộ lên tin đồn yêu nhau của hai ca sĩ.  Tuy nhiên, ngay sau đó, Mỹ Tâm đã nhanh chóng khẳng định không có chuyện yêu nhau với đàn em và Hà Anh Tuấn cũng lên tiếng phủ nhận về tình cảm này.

Thanh Hằng vẫn được xem là “người yêu tin đồn” của giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em” thường có những động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, một hình ảnh trên trang cá nhân của Thanh Hằng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong bức hình, Thanh Hằng cầm tay diễn viên Lãnh Thanh khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Thanh Hằng. Ảnh FBNV

Nhiều dân mạng đồn đoán có lẽ nào Thanh Hằng đã có "tình mới" sau tin đồn tình cảm giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của CĐM chứ không hề có dấu hiệu nào chứng minh Thanh Hằng đã chia tay cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news