Tin mới

Thanh Hằng diện jumpsuit mạnh mẽ, quyến rũ tới họp báo Next top

Thứ sáu, 17/07/2015, 10:43 (GMT+7)

Thanh Hằng mạnh mẽ và quyến rũ trong bộ jumpsuit đỏ - vàng rất kì công của NTK Lý Giám Tiền tới dự họp báo Vietnam's Next Top Model 2015.

Thanh Hằng mạnh mẽ và quyến rũ trong bộ jumpsuit đỏ - vàng rất kì công của NTK Lý Giám Tiền tới dự họp báo Vietnam's Next Top Model 2015.

Host Thanh Hằng xuất hiện nổi bật trong buổi họp báo Vietnam's Next Top Model 2015 với bộ Jumpsuit đỏ vàng quyến rũ.
Nữ siêu mẫu trao đổi với MC Tùng Leo trong buổi ghi hình Vietnam's Next Top Model trực tiếp tại buổi họp báo, trước hàng trăm phóng viên và khách mời.
Thanh Hằng chăm chú theo dõi thí sinh catwalk. Là một siêu mẫu, từng làm giám khảo nhiều cuộc thi, nhưng Host Thanh Hằng cho biết cô vẫn rất hồi hộp khi lần đầu phải “diễn” trong phần quay hình trực tiếp trước ống kính của hàng trăm phóng viên báo đài. 

Thanh Hằng nhanh chóng rời ghế nóng để nâng đỡ và hỗ trợ thí sinh K’Brơi khi chàng sinh viên Đại học Y dược TP.HCM bị vấp ngã trong lúc catwalk trên đôi giày 20cm.

Thí sinh Nguyễn Thị Hợp xuất sắc vượt qua 13 đối thủ “nặng ký” còn lại để chiến thắng thử thách catwalk đầu tiên của chương trình, trước hàng trăm phóng viên và khách mời. Phần thưởng cho người chiến thắng ngoài việc được toàn quyền sử dụng phòng “Winner Room - Căn phòng chiến thắng”, căn phòng sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhất tại nhà chung 

Thanh Hằng trong sắc đen quyền lực.

Đây là năm thứ hai siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1m12 đảm nhiệm vai trò Host của Vietnam's Next Top Model.

Quán quân Hoàng Thùy góp mặt tại sự kiện với vai trò khách mời.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.