Tin mới

Thanh Hằng đỏ mặt vì thí sinh nam Vietnam's Next Top Model 2015

Thứ sáu, 22/05/2015, 10:34 (GMT+7)

Thanh Hằng đã không giấu được sự ngượng ngùng trước một số phần thi của thí sinh nam Vietnam's Next Top Model 2015.

Thanh Hằng đã không giấu được sự ngượng ngùng trước một số phần thi của thí sinh nam Vietnam's Next Top Model 2015.

Vietnam's Next Top Model 2015 đã chính thức khởi động với vong thi đầu tiên tại khu vực miền Bắc. Năm nay bộ tứ giám khảo gồm: host Thanh Hằng, người mẫu Hoàng Thuỳ, NTK Devon Nguyễn và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Thanh Hằng xuất hiện nổi bật trong vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015

Xuất hiện tại buổi casting, bộ tứ quyền lực đều xuất hiện trong cây đen quyền lực. Thanh Hằng thể hiện rõ đẳng cấp của một host chương trình với chiếc mũ đen rộng vành, khuôn mặt trang điểm sắc sảo, gương mặt được "tô sáng" bởi đôi hoa tai lấp lánh. Cô diện chiếc quần ống rộng phá cách kết hợp với blazer cách điệu. Trong khi đó, Hoàng Thùy xuất hiện thật tối giản với bộ váy đen và mái tóc buộc gọn đơn giản.

Trong quá trình tuyển chọn, Thanh Hằng liên tục rời khỏi vị trí ghế nóng, trực tiếp chỉ dẫn thí sinh đi catwalk. Một thí sinh bước đi loạng choạng do chọn nhầm giày. Giám khảo Thanh Hằng ngay lập tức bước xuống, tháo giày cho cô mượn.

Xem video Thanh Hằng tháo giầy cho thí sinh mượn

[mecloud]xWdqTNRlUn[/mecloud]

Đặc biệt, trong phần 2 của Vietnam's Next Top Model 2015, trước một số phần thi, giám khảo Thanh Hằng đã phải đỏ mặt xấu hổ vì chiếc quần khá bó của thí sinh nam. Nữ giám khảo đôi lúc đã không dám nhìn thẳng vào nam thí sinh.

Thanh Hằng ngại ngùng không dám nhìn thẳng thí sinh

Thanh Hằng bất ngờ khi thí sinh nam diện đồ khá bó sát

Trong số những thí sinh nam, có một người duy nhất đi giày cao gót catwalk. Anh được bộ tứ giám khảo khen sải bước đẹp và tự tin hơn các bạn nữ. Lý giải cho việc là mẫu nam nhưng chọn giày nữ, thí sinh này cho biết làng thời trang đang có xu hướng "hoán đổi vai", vì thế anh muốn bắt nhịp xu hướng này.

Theo tin tức, Vietnam’s Next Top Model 2015, dàn thí sinh nam được đánh giá cao hơn so với thí sinh nữ. Trong buổi tuyển chọn thí sinh cho "Vietnam's Next Top Model" mùa 6 khu vực Hà Nội, có khá nhiều gương mặt nam nổi trội, thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Từng tạo ấn tượng tốt khi dẫn dắt thành công thí sinh, tìm ra quán quân tài năng Mâu Thủy cho Vietnam’s Next Top Model 2013, sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng ở vị trí Host Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 cũng là điều có thể dự đoán được vì cô sở hữu nhiều yếu tố để nắm giữ vị trí quan trọng và quyền lực này. Siêu mẫu Thanh Hằng được kì vọng sẽ mang lại những điều mới lạ đúng tiêu chí “Keep Moving” – “Không ngừng chuyển động” của mùa thứ 6.

Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm người mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải, cuộc thi tạo nên nhiều tên tuổi mới cho làng thời trang Việt. Lớp người mẫu bước ra từ chương trình có nhiều thành tích nổi bật, trở thành gương mặt triển vọng của lớp mẫu thế hệ trẻ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.