Tin mới

Diện đồ cổ trang, Thanh Hằng khiến dân tình 'lóa mắt' với vẻ đẹp tựa tiên nữ

Thứ sáu, 02/10/2020, 17:36 (GMT+7)

Đây là tạo hình mới nhất của Thanh Hằng khi hóa thân vào vai Thái hậu Dương Vân Nga trong tác phẩm điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng xinh đẹp những đầy lạ lẫm trong trang phục cổ trang. Đây cũng chính là tạo hình của Thanh Hằng khi cô hóa thân vào vai Thái hậu Dương Vân Nga trong dự án điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ.

Diện váy trắng tinh khôi trong trang phục cổ trang cùng mái tóc dài buông xõa, Thanh Hằng thu hút ánh nhìn của công chúng với vẻ đẹp tựa tiên nữ. Nhìn những hình ảnh này, khó có thể đoán được chân dài nay đã chạm ngưỡng U40.

Tạo hình tựa tiên nữ của Thanh Hằng trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ, đây là thời điểm Thái hậu Dương Vân Nga khi chưa xuất giá

Tạo hình này là gợi khán giả đến loài hoa quỳnh - chi tiết ẩn dụ xuyên suốt bộ phim

Với tạo hình này, Thanh Hằng muốn gợi khán giả về vẻ đẹp thuần khiết của hoa quỳnh - một chi tiết ẩn dụ về cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga được sáng tạo trong phim. Hoa quỳnh mang một vẻ đẹp lộng lẫy với hương thơm tao nhã, thuộc họ nhà xương rồng nên sức sống của hoa quỳnh vô cùng mãnh liệt. Được mệnh danh là "nữ hoàng bóng đêm", hoa quỳnh thường chỉ nở một vài giờ vào ban đêm như dâng hiến hết cho đời một lần duy nhất.

Trước đó, Thanh Hằng cũng hé lộ một tạo hình khác của Thái hậu Dương Vân Nga trong trang phục đỏ đây cũng chính là trang phục khi bà chính thức được sắc phong hoàng hậu.

Tạo hình trước đó của bộ phim được Thanh Hằng giới thiệu

Quỳnh Hoa Nhất Dạ là dự án điện ảnh do chính Thanh Hằng đóng chính và đầu tư sản xuất, phim lấy cảm hứng từ những câu chuyệnh lịch sử về Thái hậu Dương Vân Nga. Chia sẻ về lý do đến với dự án này, Thanh Hằng cho biết, sau lần viếng thăm nơi thời cúng của Thái hậu dương Vân Nga, cô muốn làm một bộ phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều Đinh - Lê. Nguồn cảm hứng này khiến cô không hề chần chờ mà bắt tay ngay với vai trò sản xuất lẫn diễn viên chính của Quỳnh Hoa Nhất Dạ.

Cũng theo chia sẻ của Thanh Hằng, bộ phim sẽ cân bằng hai yếu tố lịch sử và sáng tạo để mang đến cho khán giả cái nhìn cảm xúc và giàu hình ảnh về người phụ nữ quyền lực.

Quỳnh Hoa Nhất Dạ cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Thanh Hằng sau màn kết hợp cùng Chi Pu trong Chị Chị Em Em. Dự kiến phim sẽ được bấm máy và khởi chiếu vào năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau thời gian dài tranh cãi, chú chó vào vai 'cậu Vàng' cuối cùng đã hé lộ

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim 'Cậu Vàng' vừa được nhà sản xuất tung ra, đặc biệt tạo hình của nhân vật chính cậu Vàng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.