Tin mới

Thanh Hằng hẹn hò bên người đàn ông 'lạ', netizen rầm rộ đoán danh tính

Thứ hai, 25/05/2020, 12:48 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Thanh Hằng khi chụp bên người đàn ông lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh đi hẹn hò ngày cuối tuần. Điều khiến nhiều người chú ý chính là khoảng khắc Thanh Hằng cười tươi, ánh mắt nhìn hạnh phúc hướng về người đàn ông lạ bên cạnh.

Thanh Hằng đăng hình ảnh bên người đàn ông lạ.

Nhiều người thắc mắc về danh tính người đàn ông bí mật này. Nhiều nghi vấn đặt ra liệu có phải đây chính là tình yêu mà bấy lâu nay Thanh Hằng một mực giấu kín? Dân tình hiện đang rất sốt ruột chờ đợi Thanh Hằng tay trong tay, công khai sánh đôi cùng nửa kia.

Dân tình ngay lập tức tò mò về danh tính người này.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng làm rộ lên nghi vấn "bạn trai bí mật" của Thanh Hằng khi đăng hình ảnh nữ siêu mẫu ngồi trên máy bay bên cạnh người đàn ông lạ nhưng lại bị che mặt.

Trước đó, Thanh Hằng đã bị nghi có bạn trai.

Nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong đời sống cá nhân đặc biệt là chuyện tình cảm, Thanh Hằng chưa từng nhắc đến chuyện tình của mình. Người bị vướng tin đồn yêu Thanh Hằng chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng từng bị nghi hẹn hò cùng Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, sau đó, Thanh Hằng đã lên tiếng phủ nhận tình cảm với 'người tình tin đồn của Mỹ Tâm'  - ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cả hai là bạn bè nên xuất hiện bên nhau trong một số dự án và cuộc tụ tập nhóm bạn ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news