Tin mới

Thanh Hằng khoe hình ảnh 7 năm trước: Nhan sắc gây choáng

Thứ hai, 20/07/2020, 09:32 (GMT+7)

Những lần hiếm hoi Thanh Hằng khoe hình ảnh trong quá khứ với nhan sắc ngọt ngào trẻ trung thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng hình ảnh xinh quá khứ và hiện tại của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh quá khứ và hiện tại

Từ hình ảnh có thể thấy, nhan sắc của Thanh Hằng hiện tại và quá khứ không khác gì mấy. Từ đường nét trên gương mặt đến thần thái rạng rỡ khiến Cộng đồng mạng phải trầm trồ. Trong quá khứ, nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của Thanh Hằng khiến nhiều người không thể rời mắt còn hiện tại, cũng vẫn nụ cười tỏa nắng nhưng đã thêm vào đó là sự sắc sảo, đằm thắm của người phụ nữ trưởng thành.

Có thể nói, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao, dù đã hoạt động trong showbiz Việt nhiều năm nhưng vẫn khó có ai có thể vượt qua được cô nàng.

Đặc biệt, mới đây, Thanh Hằng còn tự tin khoe vòng eo 51cm của mình. Đây là vòng eo nhỏ nhất Vbiz từ trước đến nay, vượt qua cả Ngọc Trinh. Dù đã U40 nhưng Thanh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Thân hình chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài 1m12 miên man của cựu siêu mẫu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thanh Hằng khoe vòng eo 51cm.

Thanh Hằng là nữ nghệ sĩ quyền lực trong showbiz khi thành công trong nhiều lĩnh vực như siễu mẫu, diễn viên. Cô được yêu thích trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Những cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ, Mẹ chồng,…

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thanh Hằng.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay, nữ siêu mẫu vẫn chưa công khai hẹn hò với bất kỳ một người đàn ông nào.  Nhiều tin đồn cho rằng, Thanh Hằng cùng Hà Anh Tuấn yêu nhau và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mặc cho việc "đẩy thuyền" từ fan, cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news