Tin mới

Cập nhật trạng thái mới, Thanh Hằng lại 'thả thính' chọc tức Hà Anh Tuấn?

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:45 (GMT+7)

Sau khi Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có ảnh thân mật khi ở cùng nhau, siêu mẫu Thanh Hằng lại bất ngờ ẩn ý 'thả thính' trên MXH.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn được nhiều người nhắc đến không chỉ vì một tình bạn đặc biệt mà còn nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh hai người.

Thanh Hằng xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng nói: "Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả 2 có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả 2 đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết. Cả 2 người phải bỏ bớt cái tôi".

Thế nhưng dân mạng lại chẳng buông tha khi cứ thấy Hà Anh Tuấn thân thiết với Mỹ Tâm thì họ lại réo tên Thanh Hằng bới nhiều năm nay Thanh Hằng vẫn được xem là “người yêu tin đồn” của giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em”.

Thanh Hằng thả thính chọc tức Hà Anh Tuấn?

Giữa ồn ào Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm lộ ảnh thân thiết trong quán cà phê. Mới đây trên trang cá nhân của siêu mẫu bất ngờ chia sẻ thông tin về buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Fashion Voyage' mùa hai.

Điều đáng chú ý vì sự kiện này cùng với việc tham gia đoàn làm phim ở Bình Dương khiến Thanh Hằng không ngủ suốt 24 tiếng đồng hồ.  Tuy vậy người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn vẫn không quên kèm theo lời 'thả thính': "Em thì cuốn theo việc. Thế ai cuốn theo em?".

Cặp đôi được dân mạng nhiệt tình ủng hộ.

Ngay sau bài chia sẻ, dân mạng vội nhắc ngay tên Hà Anh Tuấn ngay dưới phần bình luận. Ngoài ra thì ai cũng dành tặng lời khen thần thái xuất sắc của Thanh Hằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn gái tin đồn