Tin mới

Thanh Hóa: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm

Thứ bảy, 08/11/2014, 09:35 (GMT+7)

Công an huyện Triệu Sơn đã bất ngờ kiểm tra tại nhà riêng của Hương và phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Công an huyện Triệu Sơn đã bất ngờ kiểm tra tại nhà riêng của Hương và phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.


Theo tin tức báo Người lao động, ngày 7/11, Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thị Hương (SN 1963, ngụ xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn) về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, Công an huyện Triệu Sơn đã bất ngờ kiểm tra tại nhà riêng của Hương và phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Mỗi lần có khách mua dâm, Hương đã trực tiếp thỏa thuận giá 150.000 đồng/lần với khách. Hương giữ lại 80.000 đồng và chia cho gái mại dâm 70.000 đồng.

Qua đấu tranh khai thác, được biết việc tổ chức bán dâm của Hương diễn ra trong một thời gian dài.

Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua dâm tại nhà riêng của bà Hương - Ảnh Tuấn Minh/ NLD

Cũng liên quan đến hành vi mua bán dâm và môi giới mại dâm, theo tờ Tiền Phong, ngày 7/11, tin từ Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án môi giới mại dâm tại khách sạn ở Hải Phòng, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", SN 1981, trú tại phố Tôn Đức Thắng, quận Đông Đa, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 2/11, Cục CSHS Bộ Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua – bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng. Một trong hai gái bán dâm là Hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp – tên H.H.Y. Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm và Hoàng đều đã khai nhận hành vi của mình.

Lợi dụng các mối quan hệ trong giới Show biz, Hoàng đã tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp, lười lao động, thích ăn chơi đua đòi và muốn có nhiều tiền để mua sắm, tiêu xài cá nhân, để tổ chức đường dây gái gọi cao cấp, chuyên bán dâm cho các đại gia, chủ doanh nghiệp.

Mỗi lần khách gọi chân dài, Hoàng phát giá từ 300 - 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền mà gái bán dâm được khách trả.

Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu “hàng xách tay” theo các chuyến công tác, du lịch trong và ngoài nước, Hoàng đều có thể đáp ứng, song giá của mỗi chuyến “sex tuor” sẽ là cả chục nghìn đô.

Theo Huyền Nhi (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sex tour